Quảng cáo

Đội bóng của Messi khiến Barca ôm hận?

Thứ hai, 13/09/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch thâu tóm mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong phiên chợ đông sắp tới.

Barcelona vẫn đang trong quá trình tái thiết ở kỷ nguyên hậu Messi. Bên cạnh Youri Tielemans, đội chủ sân Camp Nou rất khát khao sở hữu một tiền vệ trung tâm đang lên khác, đó là Franck Kessie của AC Milan.

Ngôi sao người Bờ biển ngà sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, điều này đồng nghĩa với việc Kessie sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không gia hạn với đội bóng chủ quản. Hiện tại, cuộc đàm phán của tiền vệ 24 tuổi với Rossoneri được cho là vẫn đang rơi vào bế tắc.

koe-2
Koeman muốn bổ sung tuyến giữa bằng Kessie. Ảnh: Getty

Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho Barcelona, nhưng các đội bóng khác cũng sẽ không ngồi ngoài cuộc. Theo Mundo Deportivo, Paris Saint-Germain và Tottenham đều đang theo dõi sát sao mọi diễn biến tại San Siro và chờ thời điểm thích hợp để vào cuộc.

Tất nhiên, Blaugrana khó có thể so bì về khía cạnh tài chính với PSG. Lương bổng chính là vấn đề khiến Milan không thể thuyết phục thành công Kessie, người đòi được tăng lương lên mức 6 triệu euro mỗi mùa. Do đó, tiền bạc sẽ là mấu chốt trong cuộc đua giành ngôi sao tới từ châu Phi.

Franck Kessie vừa trải qua một mùa giải rất thành công với nửa đỏ thành Milan, khi giúp đội bóng này trở lại đấu trường Champions League. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, chân sút 24 tuổi có tới 14 bàn thắng sau 50 lần ra sân.

Messi sắp kích hoạt điều khoản từ chối thi đấu cho PSG

Chia tay Mbappe, PSG chiêu mộ Son Heung-min về đá cùng Messi, Neymar?

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo