Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/9: Bất ngờ vụ Messi, Barca đón huyền thoại trở lại?

Chủ nhật, 12/09/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ thương vụ Leo Messi, Man City phá đám MU hay Pogba chia tay MU vào tháng Giêng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/9.

Bất ngờ thương vụ Leo Messi

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch La Liga – ông Javier Tebas đã có những tiết lộ về nguyên nhân chính khiến Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barcelona. Cụ thể, người đứng đầu La Liga cho hay, lý do Barca để mất M10 là vì chủ tịch của Real Madrid:

“Tôi có thể chắc chắn rằng việc Messi rời Barca không bắt nguồn từ vấn đề tài chính. Họ có đủ cơ sở để ngăn cuộc chia tay đó. Barca đã đạt thỏa thuận với CVC cả tháng, cho tới khi Real Madrid nói không. Đội bóng này vẫn mang tâm lý chiếu dưới trước Florentino Perez”.

messi
Barca để mất Messi vào phút chót (Ảnh: Internet)

Barca đón huyền thoại trở lại?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Hà Lan, đồng thời cũng là cựu ngôi sao của Barcelona - Marc Overmars đã không giấu giếm kế hoạch sẽ trở lại Camp Nou vào một ngày không xa. Marc Overmars thừa nhận rằng rất yêu quý hai đội bóng cũ là Arsenal và Barcelona, tuy nhiên gia đình ông muốn sinh sống ở Tây Ban Nha hơn là Anh. Bên cạnh đó, cựu danh thủ cũng bật mí rằng, ông sẽ lựa chọn trở lại Barca nếu phải chia tay Ajax (hiện tại, Overmars đang giữ chức GĐTT của đội bóng Hà Lan).

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/9: Bất ngờ vụ Messi, Barca đón huyền thoại trở lại? 75169
Huyền thoại Marc Overmars trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Man City phá đám MU

Theo The Sun, mới đây, Man City đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Nguồn tin trên khẳng định rằng, The Citizens sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho West Ham để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh. Được biết Declan Rice đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United.

declan-rice
Man City muốn chiêu mộ Declan Rice từ West Ham (Ảnh: Internet)

Pogba chia tay MU vào tháng Giêng?

Theo một số nguồn tin tại Anh, Man United đang lên kế hoạch chia tay Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Quỷ đỏ được cho là đang mất kiên nhẫn trong việc thuyết phục tiền vệ người Pháp ký hợp đồng mới. Hiện tại, Real Madrid, PSG và Juventus đang là 3 đội bóng để mắt đến Pogba.

David Luiz có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Arsenal, mới đây trung vệ David Luiz đã chính thức tìm được bến đỗ tiếp theo. Cụ thể, ngôi sao người Brazil sẽ trở về quê nhà khoác áo Flamengo với một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022.

Arsenal gây bất ngờ với bộ đôi ứng viên thay thế Mikel Arteta

‘Vua bóng đá’ Pele muốn chơi bóng trở lại sau khi xuất viện

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT