Quảng cáo

Man City sẵn sàng chi tiền tấn để khiến Man United ôm hận

Chủ nhật, 12/09/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Man City sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để khiến kình địch – Man United ôm hận trên thị trường chuyển nhượng.

Trong diễn biến mới nhất, tờ The Sun cho hay, Manchester City đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice từ West Ham United. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định rằng, The Citizens sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ, lên đến 100 triệu bảng để “cướp” ngôi sao người Anh từ tay các đối thủ như Chelsea hay Man United.

Được biết, trước khi Man City gia nhập cuộc đua, Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và Manchester United. Vào phiên chợ hè năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1999 từng ở rất gần Stamford Bridge, một vài nguồn tin tiết lộ rằng, cầu thủ này thậm chí đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues, tuy nhiên mức giá “trên trời” 80 triệu bảng mà West Ham đưa ra ở thời điểm đó đã khiến thương vụ đổ bể.

rice
Man City muốn chiêu mộ Declan Rice (Ảnh: Internet)

Ở phiên chợ hè năm nay, Declan Rice lại được đồn đoán có những liên hệ với Man United. Ngôi sao người Anh được xem là sự bổ sung cần thiết đồng thời cũng là phương án để thay thế Paul Pogba trong bối cảnh tiền vệ người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng. Dẫu vậy, với sự xuất hiện của những “bom tấn” như Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo đã khiến Declan Rice chưa thể gia nhập Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, Declan Rice vẫn còn thời hạn hợp đồng với West Ham đến năm 2024, tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi được cho là đang hướng đến những bến đỗ mới để phát triển bản thân và cạnh tranh những danh hiệu. Ngôi sao người Anh đang được West Ham định giá 80 triệu bảng và nếu chấp nhận “chơi lớn” với 100 triệu bảng, Man City nhiều khả năng sẽ có được “người thay thế Fernandinho” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Arsenal gây bất ngờ với bộ đôi ứng viên thay thế Mikel Arteta

Mbappe ký vào hợp đồng có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Declan Rice chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT