Quảng cáo

Mbappe ký vào hợp đồng có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro?

Thứ bảy, 11/09/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại ở mùa hè năm nay, Real Madrid đang chuẩn bị một kế hoạch đầy tham vọng nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe.

Sau nhiều lần thương thảo bất thành, Real Madrid cuối cùng cũng phải rút lui khỏi thương vụ Kylian Mbappe trong mùa hè vừa qua. Paris Saint-Germain cho thấy sự cứng rắn trong việc giữ người khi từ chối lời đề nghị lên tới 180 triệu euro từ Los Blancos.

Tuy nhiên, Kền kền trắng đã tiên đoán được kịch bản này và đã chuẩn bị sẵn một phương án dự phòng chi tiết. Theo tờ ABC, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã soạn thảo sẵn một hợp đồng "khủng" để chờ đợi tuyển thủ Pháp đặt bút ký.

mabppe-2
Mbappe vẫn nằm trong tầm ngắm của Real. Ảnh: Getty

Mbappe còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với PSG, đồng nghĩa với việc có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trong tháng Giêng tới. Los Blancos dự kiến sẽ trao cho ngôi sao Les Bleus bản hợp đồng có thời hạn

lên tới 6 năm, kèm mức lương 30 triệu euro mỗi mùa.

Chưa dừng lại ở đó, Kền kền trắng còn tính xa hơn. Chủ tịch Florentino Perez dự tính sẽ áp dụng phương pháp giữ chân mà ông từng làm với Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema, Cụ thể, hợp đồng dành cho Mbappe sẽ có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro.

Cựu sao AS Monaco đã không giấu giếm ý định chuyển đến chơi bóng tại Bernabeu. Trong mùa hè vừa qua, ngôi sao người Pháp đã thông báo ý định của mình với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, anh quyết định tôn trọng hợp đồng còn lại tại Parc des Princes, sau khi Real và PSG không thể đi đến thỏa thuận.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Tất cả bàn thắng của Ronaldo ở Serie A và Copa Italia mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT