Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/9: MU gia hạn với Bruno, Real chiêu mộ ‘QBV 2020’?

Thứ sáu, 10/09/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị gia hạn với Bruno Fernandes và Real có phương án dự phòng cho vụ Haaland sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 10/9.

Bruno chuẩn bị được tưởng thưởng

Theo nguồn tin từ The Sun, dù còn thỏa thuận với Bruno Fernandes vẫn còn thời hạn đến năm 2025 nhưng ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn gia hạn với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho cựu sao Sporting Lisbon lên thành 300.000 bảng/tuần, vượt qua mức thu nhập Paul Pogba đang sở hữu (290.000 bảng/tuần).

Bruno-Fernandes-celebrates-1140x783
Bruno chuẩn bị được MU nâng lương

Real Madrid muốn sở hữu Lewandowski

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, đội bóng hoàng gia đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich trong trường hợp họ thất bại trong thương vụ Erling Haaland.

Cầu thủ người Ba Lan đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Năm 2020, đáng lẽ ngôi sao 33 tuổi đã có được danh hiệu QBV tuy nhiên dịch bệnh Covid-19 đã khiến giải thưởng này bị hủy.

robert-lewandowski-iba-contratado-real
Real sẽ chiêu mộ Lewandowski nếu thất bại ở vụ Haaland

2 ông lớn NHA tranh giành sao Bayern

Theo Le10sport, tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich đang muốn chuyển tới Premier League vào mùa hè năm sau. Ngoài ra nhật báo này còn cho biết, Liverpool và Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

1125925408.0
Coman muốn đến Ngoại hạng Anh chơi bóng

Arsenal chiêu mộ chân chuyền La Liga

Mới đây, tờ The Hard Tackle dẫn nguồn từ The Sun và Eldesmarque cho biết, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Carlos Soler của Valencia. Về phía đội bóng Tây Ban Nha, họ được cho là không có ý định chia tay cầu thủ trụ cột của mình.

Juventus vượt mặt Chelsea trong vụ sao trẻ Ligue 1

Mới đây tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đã vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco với Chelsea. Sao trẻ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Lão phu nhân khi họ đang thiếu đi một tiền vệ có khả năng “dọn dẹp”.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Bruno MU Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT