Quảng cáo

Chi 100 triệu, ông lớn Ngoại hạng Anh sở hữu ‘người không phổi’?

Thứ năm, 09/09/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang rất muốn sở hữu ngôi sao sáng giá của đội bóng xứ Catalan ở mùa hè tới.

Do doanh thu bị giảm sút đáng kể bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên The Kop đã trải qua phiên chợ hè 2021 tương đối ảm đạm, khi họ chỉ có duy nhất thêm duy nhất một tân binh là Ibrahima Konate từ RB Leipzig với mức giá 36 triệu bảng.

Tuy nhiên, mọi chuyện rất có thể sẽ rất khác ở mùa hè tới khi mà Liverpool đang lên sẵn kế hoạch mua sắm tân binh. Và mới đây, theo tờ Express, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Pedri của Barcelona về Anfield để thay thế vị trí mà Georginio Wijnaldum để lại.

pedri
Pedri đang là tài năng sáng giá nhất của bóng đá TBN

Cũng theo tờ báo của Anh, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Barca bán Pedri. Và với việc đang gặp rắc rối về tình hình tài chính nhiều khả năng đại diện của Tây Ban Nha sẽ đồng ý với mức giá này.

Pedri vừa trải qua mùa giải 2020/21 cực kỳ thành công khi anh trở thành trụ cột ở tuyến giữa của Blaugrana, với 52 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở trong màu áo của U21, Olympic và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, cầu thủ 18 tuổi cũng ra sân đến 21 lần. Với số trận thi đấu như vậy, anh được nhiều người gọi là “người không phổi”.

Nếu sở hữu được Pedri, Liverpool sẽ như “hổ mọc thêm cánh” khi mà ngôi sao sinh năm 2002 sẽ đem đến nhiều điều cho đội bóng nước Anh nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, kỹ năng kiểm soát trái bóng khéo léo và khả năng chuyền bóng ấn tượng.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Liverpool được kêu gọi mua mục tiêu cũ của MU

Sự trưởng thành của Pedri trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Anh Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT