Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra 2 đối tác hoàn hảo của Ronaldo

Thứ sáu, 10/09/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Dimitar Berbatov đã có những phân tích về hàng công của Quỷ đỏ sau khi sở hữu CR7.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã tạo ra một trong những thương vụ bất ngờ và chóng vánh nhất trong lịch sử khi hoàn tất việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo chỉ sau một đêm. Và các CĐV của Quỷ đỏ đang nghĩ về một viễn cảnh tươi sáng cho đội bóng yêu quý.

Sau khi Ronaldo đến, hàng công của Man Utd sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết khi mà họ đang sở hữu rất nhiều những nhân tố nổi bật. Mason Greenwood, Marcus Rashford và Jadon Sancho là những cái tên có khả năng cao nhất được chơi cạnh CR7 thường xuyên.

jadon-sancho-mason-greenwood-va-daniel-james
Sancho và Greenwood nhiều khả năng sẽ là đối tác của Ronaldo

Mới đây, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những nhận định về hàng công của Man Utd sau khi Ronaldo xuất hiện. Cụ thể, “đóa hồng Bulgaria” đã nói rằng:

“Tôi nghĩ rằng, Ronaldo sẽ được xếp đá ở vị trí trung tâm trong hàng công của Man Utd. Tôi sẽ lựa chọn Mason Greenwood đá ở cánh phải hoặc cánh trái, còn vị trí đối diện Sancho là lựa chọn tuyệt vời.”

Nhận định trên của Berbatov có lẽ cũng điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới khi mà Greenwood và Sancho đều là những cầu thủ rất có tài năng và khi chơi cạnh Ronaldo sẽ giúp họ phát huy hết giá trị của bản thân.

Ngoài ra, Solsa có thể hoán đổi vị trí giữa Greenwood và Sancho tùy theo diễn biến của từng trận đấu cụ thể, bởi lẽ 2 ngôi sao người Anh đều thi đấu tốt ở cả 2 hành lang cánh. Điều này sẽ giúp cho hàng công của Man Utd trở nên biến ảo và khó lường hơn.

4 năm của Jadon Sancho tại Dortmund

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Chia tay Pogba, MU đã có mục tiêu 'vạn người mê' để thay thế?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Berbatov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT