Quảng cáo

Ronaldo một mực muốn 'làm khó' Solskjaer

Thứ sáu, 10/09/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tích cực luyện tập để có thể ra sân trong trận đấu gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hội quân cùng các đồng đội vào hôm thứ Ba để bắt đầu luyện tập . Dù chỉ có khoảng 4 ngày để lấy lại thể trạng và làm quen cùng môi trường mới, chân sút 36 tuổi dự kiến sẽ được HLV Ole Solskjaer điền tên trong trận đấu của Quỷ đỏ với Newcastle vào cuối tuần này.

Trước trận đấu, cựu sao Juventus thừa nhận anh cảm thấy khá lo lắng cho trận ra mắt sắp tới. Tuy nhiên, CR7 tin rằng kinh nghiệm thi đấu sẽ giúp anh vượt qua áp lực.

ro-2
Ronaldo tích cực luyện tập để ra sân. Ảnh: Getty

"Tất nhiên là tôi lo lắng cho trận đấu vào thứ Bảy tới, nhưng tôi đã trưởng thành và kinh nghiệm hơn. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và tạo áp lực để Ole điền tên mình vào đội hình xuất phát. Tôi đã sẵn sàng ra sân", tân binh của United cho biết.

Chia sẻ của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha khiến nhiều người tương đối bất ngờ, bởi Ronaldo dự kiến sẽ chỉ

xuất phát trên băng ghế dự bị. Do đó, thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ khá đau đầu nếu muốn đáp ứng nguyện vọng của CR7.

Theo truyền thông Anh, chân sút 36 tuổi có khả năng sẽ không đá chính trong cuộc tiếp đón The Magpies.Trên thực tế, Ronaldo vẫn cần thêm thời gian nhất định để lấy lại thể trạng sau khi vừa trải qua 5 ngày cách ly theo quy định của Chính phủ Anh.

Do đó, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng nhiều khả năng sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị vào cuối tuần này. Ban huấn luyện MU sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để đưa Ronaldo vào sân.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Tất cả bàn thắng của Ronaldo ở Serie A và Copa Italia mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT