Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Thứ năm, 09/09/2021 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang có cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao của đội tuyển Anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man Utd đã đem về 4 tân binh trong đó có 2 bom tấn là Jadon Sancho và Raphael Varane. Ngoài ra đó còn là sự trở lại trở về của “người con trai” Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên những cầu thủ mà Quỷ đỏ chiêu mộ không có cái tên nào chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, điều mà họ đang rất cần.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ M.E.N, trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo Quỷ đỏ sẽ cố gắng tìm kiếm một cầu thủ có khả năng đánh chặn và phân phối bóng tốt ở khu trung tuyến. Và Declan Rice đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của họ.

declan-rice-thethaoso
Rice đang là trụ cột ở cả West Ham và đội tuyển Anh

Hiện tại, Rice đang còn hợp đồng 3 năm với West Ham, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi không có ý định muốn gia hạn với The Hammer và anh đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Và theo nhiều nguồn tin ở Anh cho biết, Rice đã bày tỏ ý định chuyển gia nhập Man Utd vào mùa hè tới với hai người đồng đội Luke Shaw cùng với Harry Maguire trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia mới đây. Đây là thông tin rất quan trong đối với đội bóng thành Manchester để họ nhanh chóng chốt hạ thương vụ này.

Nếu có Rice trong đội hình, các CĐV của Quỷ đỏ sẽ không phải lo lắng về vị trí tiền vệ trung tâm nữa khi ngôi sao của tuyển Anh sở hữu khả năng đánh chặn tuyệt vời và kỹ năng phân phối bóng cũng ở mức thượng thừa. Ngoài ra, anh cũng có thể giải quyết bế tắc bằng những cú sút xa trái phá.

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

MU loại đối thủ lớn nhất ở cuộc đua giành 'người kế thừa Ronaldo'

MU nhận án phạt, trụ cột bị cấm thi đấu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Declan Rice MU chuyển nhượng West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo