Quảng cáo

MU sẽ tụt hạng dù đã chiêu mộ Ronaldo?

Thứ năm, 09/09/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo dự đoán từ siêu máy tính của BonusCodeBets, Manchester United sẽ kết thúc giải Ngoại hạng Anh mùa này với vị trí thấp hơn mùa bóng năm ngoái.

Manchester United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sự bổ sung siêu sao người Bồ Đào Nha khiến các cổ động viên Quỷ đỏ mơ mộng về những danh hiệu ngay trong mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên theo dự đoán từ siêu máy tính của BonusCodeBets, vị trí của Manchester United tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay thậm chí còn thấp hơn chính họ ở mùa giải trước. Cụ thể, BonusCodeBets cho rằng MU sẽ về hạng ba chung cuộc mùa giải năm nay.

Ronaldo
Ronaldo sẵn sàng đá trận ra mắt MU. Ảnh: Getty

Manchester City tiếp tục được dự đoán là đội sẽ lên ngôi. Ở mùa bóng năm ngoái, họ đã thể hiện được sức mạnh để sớm đăng quang, và thầy trò Pep Guardiola vẫn sẽ được đánh giá rất cao ở mùa giải này.

Được dự đoán chiếm ngôi á quân của MU là Chelsea. Đoàn quân của Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 4 mùa giải trước, nhưng họ đang là đương kim vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu. Những gì mà đội bóng này thể hiện ở những trận đầu mùa cũng đang là rất ấn tượng.

Đội bóng cuối cùng được dự đoán kết thúc mùa giải trong top 4 là Liverpool. Mùa bóng năm ngoái, thầy trò Jurgen Klopp kết thúc với vị trí thứ 3 nhưng không có những sự bổ sung đáng chú ý ở thị trường chuyển nhượng.

MU
Dự đoán của siêu máy tính. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Ronaldo siêu máy tính dự đoán ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo