Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/9: Real đạt thỏa thuận vụ Haaland, PSG gia hạn với Mbappe?

Thứ sáu, 10/09/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Real nhận được cái gật đầu từ Dortmund trong vụ Haaland và PSG nỗ lực gia hạn với Mbappe sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/9.

Real đạt thỏa thuận với Dortmund vụ Haaland

Và theo nguồn tin từ Diario Madridista khẳng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận miệng với Dortmund về trường hợp của tiền đạo người Na Uy. Theo dự kiến, tiền đạo 21 tuổi sẽ đến Bernabeu vào mùa hè tới, còn về số tiền mà Real phải bỏ ra không được tờ báo này đề cập.

Chuyển nhượng bóng đá 10/9: MU bán Ronaldo, Mbappe ở lại PSG sau mùa hè tới? 74792
Haaland sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real

PSG nỗ lực gia hạn hợp đồng với Mbappe

Mới đây, theo một báo cáo từ tờ Marca, BLĐ đội bóng nước Pháp đang cố gắng nói chuyện với Mbappe về việc gia hạn hợp đồng. Cụ thể, họ sẽ dùng tầm ảnh hưởng của Messi và Neymar để thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại. Ngoài ra, Les Parisiens cũng được cho là sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía Mbappe.

Mbappe-3-1
PSG vẫn đang nỗ lực để gia hạn với Mbappe

Liverpool sở hữu ‘máy quét’ châu Phi miễn phí?

Theo nhiều nguồn tin từ Anh và Italia, Liverpool đang đứng trước cơ hội sở hữu tiền vệ Frank Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do bởi hợp đồng giữa cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và anh không có ý định gia hạn với AC Milan. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác ở châu Âu.

PSG cạnh tranh với Real vì ‘hòn đá tảng’ của Chelsea

Theo Le 10 Sport, PSG đã đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Đức và The Blues chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải này và chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn. Tuy nhiên, Gã nhà giàu nước Pháp sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, đội bóng cũng rất khao khát sở hữu ngôi sao sinh năm 1993.

46561267-0-image-a-3_1628695892563
Cả PSG và Real đều muốn có được Rudiger

Sao trẻ Ligue 1 muốn đến MU

Thời gian qua, nhiều nguồn tin ở châu Âu đã khẳng định, Chelsea và Man Utd đang theo đuổi tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Và mới đây theo tờ Fottball London cho biết, cầu thủ người Pháp mong muốn được khoác áo đội bóng thành Manchester sau khi mùa giải này khép lại.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Tất cả bàn thắng của Ronaldo ở Serie A và Copa Italia mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Mbappe Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT