Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/9: MU sắm ‘siêu sát thủ’ thay Ronaldo?

Thứ năm, 09/09/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

MU sắm “siêu sát thủ” thay Ronaldo, Ngã ngũ vụ Neymar về Barca hay Ozil ra quyết định gây bất ngờ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 9/9.

Ngã ngũ vụ Neymar về Barca

Theo Le10sport, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hỏi mua lại Neymar từ PSG ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, sau cùng, kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou đã đổ bể khi Les Parisiens thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

neymar
PSG từ chối bán lại Neymar cho Barca (Ảnh: Internet)

MU sắm “siêu sát thủ” thay Ronaldo?

Theo ESPN, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Chân sút người Na Uy được xem là mục tiêu để thay thế cho Edinson Cavani hay Cristiano Ronaldo khi cả hai siêu sao này đều đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc. Cùng với MU, Haaland cũng nhận được sự quan tâm từ những ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Man City hay Barcelona.

erling-haaland
MU dẫn đầu cuộc đua giành Haaland (Ảnh: Internet)

Ozil ra quyết định gây bất ngờ

Theo Diario AS, Mesut Ozil không còn được trọng dụng tại Fenerbahce và tiền vệ người Đức đang lên kế hoạch ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cụ thể, điểm đến tiếp theo mà Ozil hướng đến được cho là một đội bóng tại Qatar.

David Luiz sắp có bến đỗ mới

Theo truyền thông châu Âu, trung vệ David Luiz đang được liên hệ với tân binh của Serie A là Salernitana. Đội bóng nước Ý nhiều khả năng sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với ngôi sao Brazil trong tuần này. Trước đó, Salernitana đã chiêu mộ thành công ngôi sao có “số má” là Franck Ribery.

Arsenal tìm người thay Aubameyang

Theo La Colina de Nervion, Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla. Ngôi sao người Maroc được xem là phương án thay thế cho Aubameyang khi chân sút người Gabon đang ngày càng đánh mất phong độ.

Chi 100 triệu, ông lớn Ngoại hạng Anh sở hữu ‘người không phổi’?

HLV Koeman văng tục vì Griezmann rời Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Haaland MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT