Quảng cáo

HLV Koeman văng tục vì Griezmann rời Barcelona

Thứ năm, 09/09/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã thừa nhận việc để mất Antoine Griezmann vào tay Atletico Madrid vào cuối kỳ chuyển nhượng là một điều khá tồi tệ.

VIDEO: Luuk de Jong trên sân tập Barca

Việc Antoine Griezmann ra đi đã giúp ích rất nhiều cho tình hình tài chính của câu lạc bộ và Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền đạo Luuk de Jong của Sevilla.

Nhưng HLV Ronald Koeman khẳng định tuyển thủ Hà Lan đã là mục tiêu của ông và Barca trong vài tuần trước đó chứ không phải là sự thay thế cho Griezmann. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí đã chửi thề khi nói về thương vụ của cầu thủ người Pháp.

HLV Koeman nói với SPORT: "Thật khốn kiếp! Hạn cuối của kỳ chuyển nhượng đã qua đi, chúng tôi không có thời gian để tìm ra giải pháp thay thế. Griezmann có một hợp đồng với mức lương khổng lồ và nếu cậu ấy rời đi, cậu ấy sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ. Đó là lý do tại sao tôi đồng ý với sự ra đi của cậu ấy".

Barcelona, Koeman, Griezmann, chuyển nhượng
HLV Koeman không vui vì Griezmann ra đi sát hạn chót kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Getty

HLV của Barcelona khẳng định De Jong không phải là phương án thay thế cho ngôi sao người Pháp: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy từ đầu tháng 8 để nghiên cứu khả năng hợp tác với cậu ấy"

"Tôi muốn có một hướng đi khác với những gì tôi đã có và tôi nghĩ về cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy rất rõ. Thực tế, tôi đã tự hỏi làm thế nào mà Barca lại có thể thiếu một tiền đạo như Luuk. Cậu ấy sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều phương án, đặc biệt là khả năng chơi bóng bổng. Với cậu ấy, bạn có thể chơi một thứ bóng đá trực diện hơn".

De Jong đã ghi 19 bàn sau 94 trận trong hai mùa giải của anh với Sevilla. Tại Barcelona, tiền đạo 31 tuổi được hội ngộ với những người đồng hương Hà Lan gồm HLV Koeman, các cầu thủ Memphis Depay và Frenkie de Jong.

Ra mắt Atletico, Griezmann phát biểu ‘cạn tình’ với Barcelona

Ronald Koeman tuyên bố thẳng về việc chia tay Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Koeman Griezmann chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT