Quảng cáo

Vụ Neymar về Barca: PSG xác nhận câu trả lời

Thứ năm, 09/09/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để đưa Neymar về sân Camp Nou.

Tờ Le10sport xác nhận, Barcelona đã liên hệ với Paris Saint-Germain để hỏi mua tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Phía đội ngũ đại diện của tuyển thủ Brazil cho biết lời đề nghị đã được chính thức gửi đi, với số tiền lên tới 80 triệu euro.

Tuy nhiên, con số này là không đủ để thuyết phục đội chủ sân Parc des Princes. Nhà đương kim Á quân Ligue 1 thẳng thừng từ chối thiện chí từ phía Blaugrana mà không cần xem xét. Sau đó, PSG cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Neymar tới năm 2025.

neymar-2
Barca khát khao tái hợp với Neymar. Ảnh: Getty

Trong một buổi phỏng vấn với đây với kênh Esport 3 tại Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca tiết lộ: "Chúng tôi đã cố gắng để ký hợp đồng với Neymar, cậu ấy rất muốn quay lại. Ở thời điểm đó, chúng tôi phải cố tìm cách xoay sở trước luật công bằng tài chính của La Liga".

Không được trở lại Camp Nou, Neymar sau đó cũng đã thuyết phục Lionel Messi chuyển đến Pháp chơi bóng. Mọi chuyện cuối cùng như chúng ta đã biết, bộ đôi siêu sao Nam Mỹ cùng nhau thi đấu tại kinh đô ánh sáng.

Neymar hiện vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Vào năm 2017, ngôi sao số một của Selecao đã gia nhập Paris Saint-Germain với mức giá lên tới 222 triệu euro, phá vỡ mọi giới hạn của làng túc cầu.

Đội bóng có hàng công mạnh nhất VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Rời MU, Pogba có thể gia nhập điểm đến không ai ngờ?

Những bàn thắng tuyệt vời của Neymar vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT