Quảng cáo

Ronald Koeman tuyên bố thẳng về việc chia tay Barcelona

Thứ tư, 08/09/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình tại Barcelona.

Phát biểu trên tờ Sport và Mundo Deportivo mới đây, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình tại Barcelona. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra vô cùng hào hứng với việc gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Camp Nou, bất chấp nhiệm vụ khó khăn ở mùa giải năm nay.

“Tôi đã sẵn sàng gia hạn, tôi rất hào hứng với việc tiếp tục được dẫn dắt Barcelona trong nhiều mùa giải tiếp theo. Bất chấp những giai đoạn khó khăn của đội bóng ở thời điểm hiện tại, tôi muốn gửi lời tri ân đến ban huấn luyện, đội ngũ kỹ thuật cũng như các cầu thủ trẻ, tôi hy vọng có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng trong ba, bốn hoặc năm năm nữa”.

koeman-2
HLV Koeman muốn tiếp tục gắn bó cùng Barcelona (Ảnh: Internet)

“Trên tất cả, tôi luôn coi mình là một phần của câu lạc bộ, tôi tin rằng nhiệm vụ của mình là phải giúp vực dậy đội bóng, tìm kiếm những phương pháp mới để đưa đội bóng đi lên”.

Ở mùa giải năm nay, HLV Koeman vẫn đang giúp Barcelona đi đúng hướng tại đấu trường quốc nội. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou đang có được 7 điểm – bằng điểm với đội dẫn đầu bảng xếp hạng là Real Madrid, tuy nhiên kém hơn về hiệu số phụ.

Tại đấu trường Champions League, Barcelona nằm ở bảng E cùng các đối thủ Bayern Munich, Benfica và Dynamo Kyiv. Sau thành tích kém ấn tượng ở mùa giải trước, HLV Koeman sẽ phải giúp Blaugrana cải thiện thành tích ở mùa giải năm nay nếu muốn tiếp tục tại vị.

Bảng A vòng loại World Cup 2022: Hàn Quốc chịu lép vế

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT