Quảng cáo

CĐV MU thất vọng tràn trề trước sự thật về Ronaldo

Thứ sáu, 10/09/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại Man Utd sau 12 năm. Tuy nhiên, anh đang khiến NHM Quỷ đỏ không hài lòng.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức tái xuất Old Trafford sau 9 năm chơi bóng tại Real Madrid và 3 năm ở Juventus. Thế nhưng, Man Utd không phải là bến đỗ được chân sút 36 tuổi ưu tiên khi bắt đầu có ý định rời Turin.

Theo nhà báo Guillem Balague của tờ Cope, Ronaldo rất muốn gia nhập Manchester City trong mùa hè vừa qua, trước khi có ý định trở lại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League có quá nhiều lựa chọn trên hàng tấn công và không còn đủ khoảng trống cho siêu sao người Bồ.

cr7-2
Ronaldo muốn đến Man City trước MU. Ảnh: Getty

HLV Pep Guardiola cũng đã tìm cách để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1985. Dẫu vậy, The Citizens đã thất bại trong việc bán một trong số những cái tên là Bernardo Silva, Gabriel Jesus hoặc Riyad Mahrez, dẫn đến việc rút

khỏi bàn đàm phán với Juventus.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sau đó đã quyết định trở lại Old Trafford ngay sau khi nửa đỏ thành Manchester gửi lời đề nghị. Màn tái xuất của Ronaldo đã tạo nên một cơn sốt tại Old Trafford, bởi CR7 luôn được NHM United dành tình cảm đặc biệt.

Thế nhưng, tiết lộ của tờ Cope đã khiến các Manucian tỏ ra khá thất vọng với cựu tiền đạo Real Madrid. Như chúng ta đã biết, Man City là đại kình địch của MU và việc một biểu tượng của đội bóng chuyển sang thi đấu cho nửa kia thành phố được xem là không thể chấp nhận.

Ronaldo hiện đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Với việc MU được chơi trên sân nhà trước Newcastle, gần như chắc chắn CR7 sẽ được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội ra sân.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Tất cả bàn thắng của Ronaldo ở Serie A và Copa Italia mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT