Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/9: Haaland gia nhập Barca, Arsenal chiêu mộ nhà vô địch Euro?

Thứ bảy, 11/09/2021 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund muốn trao đổi người với Barca và Arsenal muốn có sao tuyển Ý vào tháng 1 sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/9.

Barca chuẩn bị trao đổi người với Dortmund

Theo báo cáo từ El Nacional, Borrusia Dortmund đang rất quan tâm đến việc thảo luận về một thỏa thuận hoán đổi với Barcelona về hai ngôi sao là Erling Haaland và Ousmane Dembele. Tuy nhiên, nếu đội bóng xứ Catalan muốn sở hữu được cầu thủ 21 tuổi họ sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn châu Âu khác.

title-1617997260
Rất có thể Dortmund sẽ để Haaland ra đi và nhận lại Dembele

Arsenal muốn có sao tuyển Ý vào tháng 1

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đang dành sự quan tâm tới Domenico Berardi của Sassuolo. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã bày tỏ ý định ra đi và muốn tìm kiếm thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Về phía đội bóng nước Ý, họ được cho là sẽ chấp nhận để Berardi ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

berardi-euro-2020
Berardi đang muốn tìm kiếm thử thách mới

Thomas Tuchel xác nhận tương lai của Werner

Mới đây, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền đạo người Đức tại Chelsea. Cụ thể, ông nói rằng: “Chúng tôi không có quá nhiều cầu thủ nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và đầy tham vọng. Werner là một trai mà chúng tôi tin tưởng và điều đó là hoàn toàn cần thiết khi chúng tôi có sự phục vụ của cậu ấy ở đẳng cấp cao nhất”.

image-vtc-vn_werner-1-04582508
Werner vẫn là cầu thủ quan trọng với HLV Tuchel

‘Người thừa’ tại Arsenal chuẩn bị được giải thoát

Theo nguồn tin từ ESPN, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ainsley Maitland-Niles khi TTCN mùa đông mở cửa. HLV Rafa Benitez được cho là rất muốn đưa cầu thủ 24 tuổi về để làm mới hành lang cánh của đội chủ sân Goodison Park.

Real chuẩn bị phương án dự phòng cho Pogba

Tờ Express dẫn nguồn từ Defensa Central cho biết, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền vệ Carlos Soler của Valencia nếu thất bại trong thương vụ Pogba. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia cũng sẽ không dễ dàng có được cầu thủ người Tây Ban Nha khi mà Arsenal cũng đang để mắt tới Soler.

‘Gã khổng lồ’ đạt thỏa thuận với Dortmund vụ Haaland?

Huyền thoại MU chỉ ra 2 đối tác hoàn hảo của Ronaldo

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Barca Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT