Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/9: Real 'dùng chiêu' 1 tỷ euro với Mbappe

Chủ nhật, 12/09/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid 'dùng chiêu' 1 tỷ euro với Mbappe, Manchester United lên kế hoạch cho Rice, Barca muốn có Kessie,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 12/9.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Real áp dụng điều khoản 1 tỷ euro với Mbappe

Real Madrid sẽ được tự do đàm phán với Mbappe ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Và theo thông tin mới nhất từ tờ ABC, Chủ tịch Perez của Real Madrid đang có kế hoạch chi tiết để đưa cầu thủ sinh năm 1998 cập bến Bernabeu.

Theo đó, Real Madrid sẽ trả lương cho Mbappe 30 triệu euro/mùa ở mùa giải đầu tiên, những mùa giải sau đó sẽ là 20 triệu euro/mùa. Ngoài ra, mức phí phá vỡ hợp đồng của Mbappe sẽ là 1 tỷ euro, giống điều khoản mà Real Madrid áp dụng với Cristiano Ronaldo, Bale và Benzema trước đây.

Chuyển nhượng, Real Madrid, Manchester United, Barca
Mbappe sẽ đến Real vào hè năm sau. Ảnh: Getty

Inter muốn trói chân Barella

Theo Gazzetta dello Sport, hợp đồng của Nicolo Barella với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến 2024 nhưng đội bóng áo xanh đen vẫn muốn đàm phán gia hạn thêm với tuyển thủ Italia, nhằm tránh sự nhòm ngó đến từ các ông lớn khác. Thậm chí, Nerazzurri đã có kế hoạch trao băng đội trưởng cho chân sút này trong tương lai.

David Luiz có bến đỗ mới

Sau hai mùa giải gắn bó với Arsenal, cuối cùng trung vệ David Luiz đã quyết định chia tay đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do để trở về quê nhà đầu quân cho câu lạc bộ Flamengo. Tại đây, ngôi sao người Brazil sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2022.

Chuyển nhượng, Real Madrid, Manchester United, Barca
David Luiz trở lại quê nhà thi đấu. Ảnh: Flamengo

Barca muốn có Kessie

Sau PSG và Liverpool, đến lượt Barcelona cũng thể hiện động thái muốn có chữ ký của tiền vệ Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè năm tới. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với PSG, Liverpool hay Bayern Munich.

Man Utd có kế hoạch dành cho Declan Rice

Tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu do đó, Man Utd muốn có Rice trong thời gian tới. Jesse Lingard chính là quân bài để Quỷ đỏ mang Rice về Old Trafford. West Ham luôn chào đón Lingard, Man Utd xem đây là chìa khóa để giải quyết mục tiêu Rice khi mức giá chuyển nhượng của anh lên tới 80 triệu bảng.

Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Manchester United Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT