Quảng cáo

Đội bóng của Ronaldo lên kế hoạch 'phá đám' Barca

Thứ hai, 13/09/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, Man Utd vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona vừa trải qua một mùa hè biến động bậc nhất trong lịch sử CLB, sau khi chia tay Leo MessiAntoine Griezmann. Để bù đắp lại sự thiếu vắng của hai ngôi sao này, Blaugrana đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha Dani Olmo.

Sau những liên hệ đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou đãng nhận được phản hồi rất tích cực của chân sút 23 tuổi. Tuy nhiên, Barca đã không thể nhận được cái gật đầu của RB Leipzig trong mùa hè vừa qua và buộc phải chờ tới phiên chợ Đông 2022 sắp tới để nuôi hy vọng.

Đội bóng của Ronaldo lên kế hoạch 'phá đám' Barca 75325
Barca muốn đưa Olmo trở lại Camp Nou. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, tờ Marca cho biết đội bóng xứ Catalan không hề đơn độc trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao La Roja. Manchester United, Bayern Munich hay Juventus cũng đang sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ được RB

Leipzig định giá lên tới 70 triệu euro.

So với các đối thủ, Barca đang gặp rất nhiều bất lợi do khó khăn tài chính trong giai đoạn vừa qua. Bên cạnh việc khó có thể đáp ứng con số mà đội bóng nước Đức đưa ra, mức lương của Dani Olmo cũng là một vấn đề đau đầu với Chủ tịch Joan Laporta.

Dani Olmo là một cầu thủ từng có 7 năm ăn tập tại lò La Masia, do đó anh có lý do để cân nhắc khả năng trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ như sẽ không phải do tuyển thủ Tây Ban Nha một mình có thể quyết định được.

Messi sắp kích hoạt điều khoản từ chối thi đấu cho PSG

Chia tay Mbappe, PSG chiêu mộ Son Heung-min về đá cùng Messi, Neymar?

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT