Quảng cáo

Chủ tịch Barca tiết lộ về mối quan hệ thật với HLV Koeman

Thứ sáu, 10/09/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Barcelona đã có những tuyên bố thẳng thắn về mối quan hệ với HLV Koeman.

Chia sẻ với cánh truyền thông trong buổi lễ ra mắt tân binh mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã có những phát biểu thẳng thắn và bày tỏ niềm tin vào HLV Ronald Koeman trong mùa giải năm nay. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Mỗi người đều có cách ứng xử của riêng mình. Với đôi, tôi luôn đối xử với mọi người một cách công bằng và rõ ràng. Ông ấy (Ronald Koeman) nhận được sự tôn trọng và ủng hộ hoàn toàn từ tôi. Nếu tôi đã đi quá xa so với quyền hạn của mình thì đó chỉ là vì tôi thích làm bóng đá. Tôi là một người hâm mộ thực thụ và tôi muốn tham gia ở một số khía cạnh”.

koeman
HLV Koeman nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch Laporta (Ảnh: Internet)

“Tại đây, Ronald biết rằng ông ấy có được sự trợ giúp từ tôi và nếu tôi có đi quá xa, tôi sẽ có cố gắng kiểm soát bản thân và không tham gia quá nhiều vào lối chơi của Barcelona. Hơn tất cả, Koeman hiểu rằng, cả đội đang rất phấn khích và có động lực trong thời gian gần đây, ông ấy đang giúp đội bóng cải thiện từng ngày. Tôi hài lòng với những gì Koeman đã thể hiện và tôi chắc chắn rằng, mọi chuyện sẽ tốt thôi”.

Ở mùa giải năm nay, HLV Koeman vẫn đang giúp Barcelona đi đúng hướng dù không còn sự hiện diện của Lionel Messi trong đội hình. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2021/22, đội chủ sân Camp Nou đang có được 7 điểm – bằng với đội dẫn đầu bảng xếp hạng là Real Madrid, nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng.

Ronaldo hoàn tất thủ tục, Old Trafford đếm ngược giờ mở hội

Messi vượt qua kỷ lục lịch sử của 'Vua bóng đá' Pele

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Laporta Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo