Quảng cáo

Messi vượt qua kỷ lục lịch sử của 'Vua bóng đá' Pele

Thứ sáu, 10/09/2021 08:20 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Video: Messi ghi bàn, chính thức xô đổ kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele

Trong trận đấu vừa kết thúc vào sáng nay (10/9, giờ Việt Nam), tiền đạo Lionel Messi một lần nữa là niềm cảm hứng đưa đội tuyển Argentina tới chiến thắng trước Bolivia. Chân sút 34 tuổi đích thân ghi cả ba bàn thắng và điều này giúp anh lập nên một cột mốc mới.

Theo đó, với hai pha lập công vào lưới Bolivia, El Pulga đã chính thức vượt qua "Vua bóng đá" Pele về số bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Cụ thể, thủ quân của La Albiceleste đã có 79 bàn thắng cho màu áo tuyển, hơn huyền thoại người Brazil hai bàn thắng.

argen-2
Messi thăng hoa trước Bolivia. Ảnh: Getty

Trong số các cầu thủ còn đang thi đấu, Leo Messi chỉ xếp sau đúng một người là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa trở thành chân sút có nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia nhất lịch sử (111), sau cú

đúp vào lưới Ireland trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Với việc vẫn đang duy trì được phong độ cao, M10 gần như chắc chắn sẽ còn nâng cao thành tích ghi bàn trong màu áo "Những vũ công Tango". Tuy nhiên, Messi sẽ tạm gác mục tiêu đó khi chuẩn bị quay trở lại thi đấu cho Paris Saint-Germain.

Đội chủ sân Parc des Princes dự kiến sẽ không có được sự phục vụ của siêu sao Nam Mỹ trong cuộc tiếp đón Clermont ở vòng 5 Ligue 1. Thay vào đó, chân sút sinh năm 1987 dự kiến sẽ trở lại trong chuyến làm khách đến sân của Club Brugge, thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22.

HLV Koeman văng tục vì Griezmann rời Barcelona

Người thân cận tiết lộ bí mật sự nghiệp của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT