Quảng cáo

Messi cùng Neymar 'bón hành' cho đồng đội, sẵn sàng chinh phục cúp C1

Thứ ba, 14/09/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Neymar đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trong buổi tập gần nhất của PSG, qua đó sẵn sàng cho trận đấu ra quân tại Champions League.

Sau khi trở về quê nhà phục vụ ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, mới đây Lionel Messi đã có mặt tại PSG để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Champions League. Siêu sao người Argentina không ra sân trong trận đấu của PSG với Clermont vào cuối tuần trước và đang có thể lực sung mãn nhất.

Trong đoạn video mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của mình, Messi tỏ ra vô cùng hào hứng khi tập luyện với các đồng đội tại PSG để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại bảng A, Champions League. El Pulga tiếp tục thể hiện được những phẩm chất khác biệt trong buổi tập lần này, bên cạnh đó, chân sút 34 tuổi cũng cho thấy sự ăn ý tuyệt vời với người đồng đội Neymar.

Video Messi phối hợp ăn ý cùng Neymar trên sân tập của PSG 

Theo truyền thông Pháp, Messi chắc chắn sẽ có tên trong đội hình của PSG trong trận đấu ra quân tại Champions League. Nếu dự đoán này trở thành sự thật, đây sẽ là trận đấu đầu tiên kể từ đầu mùa giải, bộ ba Messi - Neymar - Mbappe xuất phát cùng nhau.

PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân của Club Brugge trong trận đấu ra quân tại bảng A, Champions League 2021/22, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/9. Đây sẽ là trận đấu để Messi và các đồng đội chạy đà thật tốt trước khi chạm trán những đối thủ vô cùng khó chịu là Man City và RB Leipzig.

Siêu máy tính chỉ ra đội vô địch cúp C1 2021/22, bất ngờ với Man Utd

Bỏ xa Messi, Ronaldo đứng trước thời khắc lịch sử tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Messi Neymar Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT