Quảng cáo

Ronaldo bị tố cố tình làm trái ý ban huấn luyện

Thứ ba, 14/09/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Man Utd khi ghi hai bàn vào lưới Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Trận ra mắt của Cristiano Ronaldo trong lần trở lại Man Utd đã thu hút hàng trăm triệu người theo dõi trên toàn cầu. Đáp lại sự mong đợi ấy, chân sút người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ đại thắng Newcastle với tỷ số 4-1.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dành những lời ngợi khen cho tiền đạo 36 tuổi. Một trong số đó là cựu tiền vệ Juventus và Bologna, Giancarlo Marocchi. Ông cho rằng CR7 đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với ban huấn luyện Juventus khi còn thi đấu tại Serie A.

cr7-2
Ronaldo chói sáng trong trận đấu gặp Newcastle. Ảnh: Getty

"Tôi thấy rằng cậu ấy đã chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong trận đấu vừa qua. Đó là điều Ronaldo đã từ chối làm khi còn ở Juventus", Marocchi chia sẻ với Sky Italia.

Sau 3 mùa khoác áo Bianconeri, Ronaldo đã ghi tới 101 bàn thắng chỉ sau 131 trận đấu. Thủ quân đội tuyển Bồ

Đào Nha thường chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái trong cả 3 triều đại Max Allegri, Maurizio Sarri và Andrea Pirlo.

Sự ra đi của CR7 đang để lại một khoảng trống lớn cho Bà đầm già, dù là tiền đạo cắm hay lệch cánh trái. Sau thất bại 2-1 trước Napoli vào cuối tuần trước, gã khổng lồ nước Ý hiện đã rơi xuống vị trí thứ 16 tại Serie A với chỉ một điểm sau ba trận mở màn.

Đội bóng thành Turin được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên con đường tìm lại ngôi vương Serie A. Trong ít vòng đấu tới, Lão bà sẽ chạm trán những đối thủ nặng ký như AS Roma, Inter Milan và AC Milan.

Siêu máy tính chỉ ra đội vô địch cúp C1 2021/22, bất ngờ với Man Utd

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Kịch tính bảng tử thần

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo