Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng về chữ ký siêu sao mà Ronaldo đem lại

Thứ ba, 14/09/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford được cho là chuẩn bị gia hạn thành công Paul Pogba nhờ sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ Paul Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng với Man Utd. Sau nhiều lần từ chối gia hạn, tuyển thủ Pháp được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, khi trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Tuy nhiên, sự có mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến Pogba thay đổi ý định. Theo truyền thông Anh, ngôi sao 28 tuổi đang cân nhắc khả năng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Pogba cảm thấy rất hào hứng khi được chơi cạnh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

pog-2
Pogba hào hứng với việc chơi cạnh Ronaldo. Ảnh: Getty

Chia sẻ về thông tin trên, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Chà, mọi chuyện giờ đây sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu và việc chúng tôi chứng minh rằng mình có thể giành danh hiệu. Tất cả những gia nhập United đều muốn

giành được những danh hiệu và là một phần của tập thể chiến thắng".

"Paul đã trở lại, tỏa sáng với cá tính riêng của mình. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ suốt mùa hè. Chúng tôi thấy rằng Paul muốn cống hiến cho đội bóng".

Trước đó, báo chí châu Âu đưa tin tiền vệ sinh năm 1993 rất muốn chuyển đến Real Madrid để có cơ hội thi đấu cạnh Karim Benzema và Kylian Mbappe, người được cho là sẽ gia nhập Los Blancos. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain cũng là một điểm đến khả dĩ khác của Paul Pogba.

Trong trường hợp đồng ý ở lại Old Trafford, sẽ không có gì bất ngờ nếu Pogba được Man Utd tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh, biến anh trở thành ngôi sao hưởng lương cao bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: MU đá sớm

MU có Ronaldo cũng không sánh được với Man City, Chelsea và Liverpool?

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT