Quảng cáo

Ronaldo 'đạp cỏ' Wankdorf, sẵn sàng cùng MU giành 3 điểm

Thứ ba, 14/09/2021 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã cùng đồng đội có buổi tập làm quen sân Wankdorf.

Vào đêm nay 14/9 (giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có trận ra quân tại Champions League 2021/22 trước đối thủ Young Boys. Dù phải thi đấu xa nhà, mục tiêu duy nhất của thầy trò Ole Solskjaer là giành trọn 3 điểm.

Một ngày trước trận đấu, các cầu thủ United đã có buổi tập để làm quen với mặt sân Wankdorf. Siêu sao Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn là tâm điểm khi nhận được sự theo dõi sát sao của các phóng viên tác nghiệp tại đây.

VIDEO: Ronaldo tập luyện trước trận gặp Young Boys

Với việc gần như chắc chắn sẽ ra sân, tiền đạo người Bồ sắp san bằng kỷ lục ra sân tại Champions League của thủ thành huyền thoại Iker Casillas, người đã có 177 trận đấu tại đấu trường này. Quan trọng hơn, CR7 hướng đến mục tiêu ghi bàn để giúp đội bóng có trọn vẹn 3 điểm.

Hai đối thủ còn lại của bảng đấu là Villarreal và Atalanta, đều được đánh giá là không hề dễ chịu. Do đó, thầy trò Ole Solskjaer không được phép mắc sai lầm trước những đối thủ dưới cơ như Young Boys.

Đội hình dự kiến Young Boys vs MU:

  • Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.

  • MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Messi và PSG tại Champions League

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá Ronaldo MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo