Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/9: Bị đại kình địch vượt mặt vụ Haaland, gia hạn Bruno và Pogba?

Thứ ba, 14/09/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ mất ưu thế trong vụ Haaland và chuẩn bị gia hạn với Pogba và Bruno sẽ là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/9.

Pogba bất ngờ đổi ý, chuẩn bị gia hạn với MU

Mới đây, nhà báo David Ornstein xác nhận: “Pogba đang nghiêng về việc ký hợp đồng mới với Man Utd. Trận đấu thắng Newcastle đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của cầu thủ 28 tuổi về tương lai. Còn nhiều yếu tố cần xem xét nhưng Man Utd có cơ hội lớn ở thời điểm này”.

1006153177-1024x660-1630471662
Pogba đang muốn ở lại MU

Bị đại kình địch vượt mặt vụ Haaland

Mới đây, tờ Express dẫn nguồn từ 90min cho hay, Liverpool đã tiến hành đàm phán với “siêu cò” Mino Raiola về trường hợp của Erling Haaland. Tuy nhiên hai bên chưa đạt được thỏa thuận khi mà Raiola đang yêu cầu mức lương hơn 800.000 bảng tuần cho tiền đạo người Na Uy.

E9l3Z1RXMAQMBA2
Haaland đang là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu

Gặp đối thủ khó chịu vụ sao tuyển Anh

Tờ The Sun cho hay, Man City đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định rằng, The Citizens sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ, lên đến 100 triệu bảng để “cướp” ngôi sao người Anh từ tay các đối thủ như Chelsea hay Man United.

Sau Pogba, MU sẽ trói chân Bruno

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: “Cuộc đàm phán giữa Man Utd và Bruno Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực. Bruno muốn ở lại và Man Utd cũng muốn ký hợp đồng. Thỏa thuận mới của anh ấy cũng được ưu tiên cùng với tương lai của Pogba”.

mu-dang-so-huu-mot-ngoi-sao-tiem-can-ronaldo-messi-70267
Ngoài Pogba, MU cũng đang muốn gia hạn với Bruno

Nhận hung tin từ thương vụ sao Bayern

Theo các báo cáo từ tờ Kicker, tiền vệ Leon Goretzka đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Như vậy, Man United đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Bản hợp đồng mới của Goretzka và đội chủ sân Allianz Arena sẽ có thời hạn đến tháng 6/2026.

Buổi tập của Ronaldo và đồng đội trước trận đấu với Young Boys

MU công bố đội hình đá trận mở màn Cúp C1: Tin vui Ronaldo

Đội hình MU đấu Young Boys: Niềm tin vào Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Haaland Pogba Bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT