Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, Real thâu tóm hai siêu sao đắt giá?

Thứ ba, 14/09/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu La Liga, Javier Tebas tin rằng Real Madrid đã chuẩn bị đủ nguồn lực để chiêu mộ hai siêu sao đắt giá bậc nhất làng túc cầu.

Hightlights: Real Madrid đại thắng Celta Vigo

Real Madrid vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng không thực sự thành công như kỳ vọng. Ngoài việc chiêu mộ thành công tài năng trẻ Eduardo Camavinga từ Rennes, đội chủ sân Bernabeu đã không thể thuyết phục thành công PSG bán Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, Chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây tuyên bố rằng Los Blancos có đủ nguồn lực để mua cả Kylian Mbappe và Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Kền kền trắng đã thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng trong chi tiêu, đồng thời bán đi một số cái tên để thu về những khoản tiền khá lớn.

"Real đã thu về tới 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Do đó, họ có đủ tiền để chiêu mộ Mbappe và Haaland. Real không bị thất thu mà thậm chí còn thu về những khoản tiền lớn", Tebas chia sẻ với Cadena Cope.

mbappe-1
Real đặt mục tiêu chiêu mộ Mbappe và Haaland. Ảnh: Getty

Người đứng đầu giải đấu Tây Ban Nha bên cạnh đó cũng chỉ trích cách chi tiêu quá đà của Paris Saint-Germain. Ông ám chỉ UEFA đang cố tình nhắm mắt làm ngơ trước những động thái vi phạm luật công bằng tài

chính của đội chủ sân Parc des Princes.

"Điều không thể hiểu được là một đội bóng thất thu 400 triệu euro, phải chi 500 triệu euro tiền lương mà vẫn có thể từ chối những lời đề nghị dành cho Mbappe. Các quy định đang thất bại ở Pháp, họ gây hại tới thị trường chuyển nhượng châu Âu. Hệ thống của UEFA là một sai lầm", Chủ tịch La Liga cho biết.

"Họ muốn vô địch Champions League và chi một tỷ euro vì mục tiêu đó. Bằng cách như vậy, họ khiến người hâm mộ vui mừng. Thế nhưng, nó lại phá hỏng bóng đá, một điều cực kỳ nguy hiểm".

Những bình luận của Chủ tịch La Liga được đưa ra sau một mùa hè chứng kiến ngôi sao lớn nhất đang thi đấu tại Tây Ban Nha là Lionel Messi chuyển đến PSG. Động thái của siêu sao Nam Mỹđã khiến La Liga mất một phần không nhỏ sức hút.

Chốt thời điểm Real Madrid chiêu mộ Pogba với giá cực bèo

MU chốt giá khó tin để bán Lingard cho đối tác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Real Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo