Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/9: Real thanh lý 'bom tấn', MU chốt giá Lingard

Thứ hai, 13/09/2021 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Barca thất nghiệp, Man Utd bán Lingard giá rẻ, PSG quan tâm sao Milan, Real Madrid thanh lý Hazard,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 13/9.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Alves rơi vào cảnh thất nghiệp

Mới đây, CLB Sao Paulo đã xác nhận thông tin chia tay cựu sao Barcelona. Giám đốc thể thao Carlos Belmonte tiết lộ, Dani Alves đã từ chối trở lại tập luyện sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Brazil.

MU bán Lingard giá rẻ

Luôn để lại dấu ấn dù không thường xuyên được trao cơ hội, tưởng như Lingard sẽ được giữ lại để làm phương án dự phòng tại MU, nhưng dường như ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn kế hoạch chiêu tay anh.

Chuyển nhượng, Barca, Man Utd, PSG, Milan, Real Madrid
Man Utd sẽ bán rẻ Lingard. Ảnh: Getty

Cụ thể, theo TEAMtalk, MU có thể sẽ hạ giá bán Lingard ngay trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo. Số tiền mà Quỷ đỏ muốn nhận trong thương vụ này chỉ là 12 triệu bảng, thấp hơn cả số tiền mà West Ham từng đặt mua anh trong mùa hè vừa qua.

PSG khiến Barca ôm hận?

Barcelona rất khát khao sở hữu Franck Kessie của AC Milan. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, điều này đồng nghĩa với việc Kessie sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không gia hạn với đội bóng chủ quản.

Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho Barcelona, nhưng họ gặp phải sự cạnh tranh từ PSG. Blaugrana khó có thể so bì về khía cạnh tài chính với PSG. Lương bổng chính là vấn đề khiến Milan không thể thuyết phục thành công Kessie, người đòi được tăng lương lên mức 6 triệu euro mỗi mùa.

Real Madrid sẵn sàng thanh lý ‘bom tấn 115 triệu’

Theo Todofichajes, Real Madrid được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Kylian Mbappe, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 – khi chân sút người Pháp chính thức trở thành cầu thủ tự do. Dự kiến, Real Madrid sẽ trao cho Mbappe một bản hợp đồng kỷ lục, cùng với đó là số tiền lót tay không hề nhỏ.

Chuyển nhượng, Barca, Man Utd, PSG, Milan, Real Madrid
Hazard thi đấu không thành công ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu cũng đang lên kế hoạch tinh giảm quỹ lương và thanh lọc đội hình. Nguồn tin từ Todofichajes cho hay, Eden Hazard là cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Mbappe. Real Madrid sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của các đội bóng dành cho ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng năm sau.

Arsenal bổ nhiệm Rodgers

Brendan Rodgers (Leicester City) và Christophe Galtier (Nice) là hai cái tên mới nhất đã được BLĐ Arsenal thêm vào danh sách rút gọn những ứng viên thay thế Mikel Arteta. Brendan Rodgers được xem là ứng viên số một để ngồi vào ghế nóng của Arsenal. Chiến lược gia người Bắc Ireland có kinh nghiệm phong phú khi từng dẫn dắt những đội bóng tên tuổi như Celtic, Liverpool, hay hiện tại là Leicester City.

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Liverpool xác nhận mức độ chấn thương của Elliott

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Man Utd PSG Milan Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT