Quảng cáo

Cầu thủ nhiều danh hiệu nhất thế giới chính thức thất nghiệp

Thứ hai, 13/09/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Dani Alves đã chia tay đội bóng ở quê nhà Brazil và chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Mới đây, CLB Sao Paulo đã xác nhận thông tin chia tay cựu sao Barcelona. Giám đốc thể thao Carlos Belmonte tiết lộ, Alves đã từ chối trở lại tập luyện sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Brazil. Cụ thể, Belmonte đã nói rằng:

“Chúng tôi được người đại diện của Alves thông báo rằng anh ấy sẽ không trở lại Sao Paulo đến khi khoản nợ được giải quyết. Chúng tôi đã đưa ra một số cách giải quyết nhưng không được chấp thuận. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục.

Nhưng trước tiên, chúng tôi đã quyết định và nói với HLV Hernan Crespo rằng Alves sẽ không còn thi đấu cho Sao Paulo nữa. Tất cả chúng tôi làm việc vì CLB. Không cá nhân nào lớn hơn đội bóng”.

imago1003356358h-scaled-e1631306455605-976x542

Trước đó, người đại diện của Alves cho biết Sao Paulo đang nợ thân chủ mình gần 2 triệu USD tiền bản quyền hình ảnh. Và đó cũng là lý do khiến hậu vệ người Brazil bày tỏ sự thất vọng với đội bóng khi không được thanh toán khoản tiền này.

Hợp đồng giữa Sao Paulo và Alves có thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên sau vụ việc này, cầu thủ sinh năm đã chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp. Và nếu muốn có suất dự World Cup vào tháng 11 năm sau anh cần nhanh chóng tìm được bến đỗ mới để duy trì phong độ.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alves tại Juventus

Trong suốt sự nghiệp của mình, Alves đã có được tổng cộng 42 danh hiệu (nhiều nhất thế giới) và hiện tại dù đã 38 tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu ấn tượng khi vừa góp công lớn vào tấm huy chương vàng mà Olympic Brazil giành được ở Thế vận hội Tokyo 2020.

Neymar tỏa sáng giúp Brazil nối tiếp thành tích hoàn hảo

4 đồng đội của Messi bị trục xuất khỏi Brazil?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alves chuyển nhượng Sao Paulo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT