Quảng cáo

4 đồng đội của Messi bị trục xuất khỏi Brazil?

Thứ hai, 06/09/2021 09:13 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng 4 ngôi sao đến từ Ngoại hạng Anh trong đội hình Argentina sẽ buộc phải rời khỏi Brazil.

Rạng sáng nay (6/9), người hâm mộ bóng đá đổ dồn sự chú ý vào trận đấu được coi ‘Siêu kinh điển’ của bóng Nam Mỹ giữa ĐT Brazil và Argentina trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra chưa đầy 6 phút, trận đấu đã buộc phải tạm dừng vì sự can thiệp của lực lượng y tế và cảnh sát liên bang Brazil. Mới đây, Cơ quan ngôn luận của Chính phủ Brazil đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Cụ thể, giới chức Brazil xác nhận có 4 cầu thủ của Argentina đã không tuân thủ các quy tắc nhập cảnh của quốc gia này, được quy định trong Sắc lệnh Liên bộ số 655, năm 2021.

[Downloader.la]-61351d0a1662c
Trận đấu đã phải hủy bỏ vì sự cố đáng tiếc liên quan đến Covid-19

Điều luật này quy định, bất kỳ cá nhân nào đã đi qua Vương quốc Anh, Nam Phi, Bắc Ireland và Ấn Độ trong 14 ngày qua đều không có quyền nhập cảnh vào Brazil. Tuy nhiên, những cầu thủ này đã khai báo gian dối, họ khẳng định mình đã không đi qua bất kỳ quốc gia nào trong số 4 nước nêu trên.

Chính vì lẽ đó, Cơ quan Giám sát Y tế Quốc gia của Brazil (Anvisa) đã phải vào cuộc để cách ly ngay lập tức các cầu thủ vi phạm, đồng thời, ngăn chặn họ tham gia vào bất kỳ hoạt động nào hoặc có mặt trên lãnh thổ đất nước rộng lớn nhất Nam Mỹ.

Và theo truyền thông Brazil, 4 cầu thủ đến từ Ngoại hạng Anh trong đội hình của Argentina bao gồm Giovani Lo Celso, Emiliano Martinez, Emiliano Buendia và Cristian Romero sẽ bị trục xuất. Còn về trận đấu này, FIFA sẽ sớm đưa ra phán quyết sau khi xem xét các báo cáo được gửi lên.

Những khoảnh khắc đẹp giữa Messi và Neymar

Choáng với nguyên nhân trận Brazil gặp Argentina bị hủy giữa chừng

Trực tiếp Brazil vs Argentina: Hoãn vô thời hạn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT