Quảng cáo

Trận Siêu kinh điển Nam Mỹ tạm hoãn vô thời hạn

Thứ hai, 06/09/2021 03:09 AM (GMT+7)

Trận đấu được coi là siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ đã phải hủy sau khi trận đấu diễn da được 7 phút.

Nội dung chính

Trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Argentina đang diễn ra đã bất ngờ bị hủy bỏ khi các quan chức của Cơ quan quản lý y tế Brazil (Anvisa)  cùng lực lượng cảnh sát liên bang Brazil bước vào sân và đòi đưa 3 cầu thủ của Argentina đang thi đấu cùng 1 cái tên trên băng ghế dự bị đi.

Truyền thông Nam Mỹ khẳng định 4 cầu thủ này đến từ Premier League bao gồm: Emiliano Martinez và Emiliano Buendia của Aston Villa, Giovani Lo Celso và Cristian Romero của Tottenham.

Trận đấu đã phải hủy bỏ bởi một sự cố đáng tiếc
Trận đấu đã phải hủy bỏ bởi một sự cố đáng tiếc

Lý do của việc là, theo quy định an toàn dịch tễ của Brazil, bất kỳ cá nhân nào đã ở nước Anh trong 14 ngày trước khi đặt chân lên Brazil đều phải được cách ly. Anvisa cho biết 4 cầu thủ Argentina kể trên đã khai báo thông tin gian dối khi không thừa nhận họ đã ở Anh trong 14 ngày trước đó.

Có thông tin khẳng định Liên đoàn Bóng đá Brazil và Argentina, cùng với Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) đã đàm phán thành công với chính phủ liên bang Brazil để xin quyền đặc cách cho những cầu thủ này và đã được chấp thuận. Song, Anvisa lại từ chối. Chính vì sự không thống nhất này đã khiến trận đấu phải hủy bỏ dù các cầu thủ đang thi đấu ở trên sân.

Ủy ban kỷ luật của FIFA sẽ xem xét bản báo cáo về trận đấu này được gửi lên, sau đó họ sẽ đưa ra phán quyết trong thời gian sớm nhất.

Đội hình ra sân:

Brazil: Weverton, Danilo, Militao, Verissimo, Sandro, Gerson, Casemiro, Paqueta, Ribeira, Barbosa, Neymar

Argentina: E. Martinez, Montiel, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes, Lo Celso, Di Maria, Messi, Lautaro Martinez

 

TRẬN ĐẤU BỊ HOÃN VÔ THỜI HẠN

Thông báo chính thức từ LĐBĐ hai quốc gia khẳng định trận đấu đã bị tạm dừng và chưa biết lúc nào mới có thể bắt đầu lại

 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẬN ĐẤU TẠM HOÃN

Nguyên nhân khiến trận đấu phải tạm hoãn nằm ở việc Cơ quan quản lý y tế của Brazil xông vào sân và cho rằng có vài cầu thủ Argentina đã khai báo gian dối về thông tin di chuyển, cách ly y tế.

 

TRẬN ĐẤU PHẢI TẠM HOÃN

Tranh cãi đã nổ ra giữa 2 đội khi trận đấu mới diễn ra được vài phút và khiến trận đấu phải tạm hoãn

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Argentina là đội giao bóng trước

Nhận định chung

Sau 7 lượt trận đã đấu, Brazil đang đứng đầu với trọn vẹn 21 điểm và tấm vé đến Qatar vào năm sau gần như đã nằm chắc trong tay Selecao. Ở trận đấu gần đây nhất dù phải làm khách đến sân của Chile, những vũ công Samba vẫn giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Ribeiro.

Và ở trận đấu sắp tới Neymar và các đồng đội rất muốn có được chiến thắng trước Argentina để trả món nợ đã vay ở trận chung kết Copa America 2021.

Brazil vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH VLWC 2022 khu vực Nam Mỹ
Brazil vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH VLWC 2022 khu vực Nam Mỹ

Còn về phía Argentina, Albicelesta hiện xếp thứ hai tại khu vực Nam Mỹ với 15 điểm, kém tới Brazil 6 điểm. Tuy nhiên, vào lúc này đội bóng xứ Tango lại đang có một phong độ vô cùng ấn tượng. Sau khi lên ngôi ở Copa America, thầy trò HLV Lionel Scaloni đã tiếp tục chứng tỏ sức mạnh với chiến thắng 3-1 trước Venezuela ở trận đấu vào ngày 3/9.

Với phong độ cũng như thực lực của 2 đội bóng, trận “siêu kinh điển” của bóng đá Nam Mỹ tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính.

Nhận định Brazil vs Argentina: Hấp dẫn và khó đoán

Brazil thắng trận thứ 7 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT