Quảng cáo

Choáng với nguyên nhân trận Brazil gặp Argentina bị hủy giữa chừng

Thứ hai, 06/09/2021 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Trận siêu kinh điển ở vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina bất ngờ bị hủy bỏ khi hiệp một còn chưa trôi qua 10 phút đầu tiên.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina bất ngờ gặp sự cố khi hiệp một chỉ vừa mới bắt đầu. Cụ thể, khi trận đấu mới chỉ bắt đầu chừng 7 phút, các nhân viên an ninh bất ngờ can thiệp khiến hai đội không thể tiếp tục thi đấu.

Các quan chức quản lý y tế Brazil cùng lực lượng cảnh sát liên bang của quốc gia này đã xâm nhập vào sân vận động và yêu cầu đưa 4 cầu thủ của Argentina đi. 4 cái tên bao gồm Emiliano Martinez, Emiliano Buendia, Giovani Lo Celso và Cristian Romero.

argentina
4 cầu thủ của Argentina vi phạm quy tắc cách ly khiến trận đấu bị hủy. Ảnh: Getty

Cả 4 cầu thủ này đều đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và không đảm bảo các quy tắc cách ly. Theo luật, những cầu thủ nào ở Anh trong quãng thời gian 14 ngày trở lại đây đều sẽ phải đi cách ly và không đủ điều kiện thi đấu, nhưng 4 tuyển thủ Argentina đã khai báo không trung thực dẫn đến sự cố trên sân Corinthians Arena.

Có thông tin cho rằng Liên đoàn Bóng đá Brazil và Argentina đã đàm phán thành công với Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ để đặc cách cho 4 cầu thủ của đội khách, nhưng chưa được thông qua cơ quan quản lý y tế Brazil.

Sau sự cố, trận đấu giữa Brazil và Argentina đã bị hủy. Nhiều khả năng, trận đấu sẽ được lên lịch thi đấu bù vào một thời điểm trong tương lai.

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

Messi tập luyện để chuẩn bị ra mắt PSG trong trận đấu với Reims

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil vs Argentina hủy trận Brazil vs Argentina vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo