Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng thanh lý ‘bom tấn 115 triệu’, mở cửa đón Mbappe

Thứ hai, 13/09/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Real Madrid đang lên kế hoạch thanh lý “bom tấn 115 triệu euro” để chiêu mộ Kylian Mbappe vào Giêng năm sau.

Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG và tiền đạo người Pháp được cho là không muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Mbappe từng bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi để đầu quân cho Real Madrid, thậm chí phía Los Blancos cũng đã nhiều lần gửi đề nghị đến PSG, tuy nhiên đội bóng nước Pháp đã từ chối tất cả và kiên quyết giữ lại ngôi sao của mình.

Theo Todofichajes, Real Madrid được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Kylian Mbappe, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 – khi chân sút người Pháp chính thức trở thành cầu thủ tự do. Dự kiến, Real Madrid sẽ trao cho Mbappe một bản hợp đồng kỷ lục, cùng với đó là số tiền lót tay không hề nhỏ.

hazard-1
Real Madrid sẵn sàng chia tay Eden Hazard vào tháng Giêng (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu cũng đang lên kế hoạch tinh giảm quỹ lương và thanh lọc đội hình. Nguồn tin từ Todofichajes cho hay, Eden Hazard là cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Mbappe. Real Madrid sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của các đội bóng dành cho ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng năm sau.

Kể từ khi cập bến Bernabeu với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 115 triệu euro vào năm 2019, Eden Hazard vẫn chưa có nhiều đóng góp cho Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên phải làm bạn với những chấn thương và sau hơn 2 mùa giải thi đấu tại Tây Ban Nha, cầu thủ 30 tuổi mới có vỏn vẹn 5 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Los Blancos trên mọi đấu trường. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Eden Hazard đã giảm đi đáng kể, chân sút người Bỉ chỉ đang được định giá vào khoảng 40 triệu euro.

Chốt thời điểm Real Madrid chiêu mộ Pogba với giá cực bèo

MU chốt giá khó tin để bán Lingard cho đối tác

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT