Quảng cáo

Chốt thời điểm Real Madrid chiêu mộ Pogba với giá cực bèo

Thứ hai, 13/09/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez muốn sớm mang Paul Pogba về Real Madrid trước khi hợp đồng của cầu thủ này với MU đáo hạn.

Trong cuộc họp mới đây của ban lãnh đạo Real Madrid, tất cả đều đã thống nhất cần nâng cấp chất lượng đội hình của đội bóng để hướng tới những danh hiệu. Ngoài trường hợp của Kylian Mbappe, một vị trí khác mà đội bóng thủ đô rất cần nhắm tới là tiền vệ trung tâm.

Với việc hợp đồng của Modric sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, Isco và Ceballos nhiều khả năng sẽ phải ra đi, thì đội bóng Hoàng gia cần sớm bổ sung một cái tên đủ đẳng cấp, và đó chính là Paul Pogba.

Pogba
Real Madrid muốn chiêu mộ Pogba với giá 40 triệu bảng. Ảnh: Getty

Pogba rất có thể sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chính thức đáo hạn. Điều đó cũng có nghĩa, Real Madrid có cơ hội lớn để chiêu mộ siêu sao người Pháp miễn phí.

Dù vậy, đây không phải là phương án được đội chủ sân Bernabeu ưu tiên. Lý do là bởi nếu đợi đến cuối mùa, không loại trừ khả năng MU sẽ thuyết phục thành công Pogba ký hợp đồng mới, hoặc một trong các đối thủ sẽ cuỗm họ trước Real, vì thế, ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha sẽ sớm kích hoạt thương vụ này.

Theo Diario Gol, Real Madrid dự định chiêu mộ Pogba ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, với mức phí 40 triệu bảng. Đây được xem là phương án phù hợp nhất vào thời điểm hiện tại, phía Real tin rằng MU sẽ hài lòng với con số 40 triệu, đồng thời đây cũng sẽ là một món hời danh cho Real Madrid.

MU chốt giá khó tin để bán Lingard cho đối tác

Cầu thủ nhiều danh hiệu nhất thế giới chính thức thất nghiệp

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Real mua Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT