Quảng cáo

Barca tái hiện nỗi tủi hổ 18 năm trước trong trận thua Bayern

Thứ tư, 15/09/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Nỗi buồn của Barcelona trước Bayern Munich tiếp tục kéo dài khi họ để thua đương kim vô địch Bundesliga tại Champions League 2021/22.

Được chơi tại sân nhà Camp Nou, nhưng Barcelona đã thi đấu bạc nhược. Gần như mọi con số thống kê đều chỉ ra họ kém hơn Bayern Munich.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Barca chỉ có 48% so với 52% của đối thủ. Đây là điều hiếm hoi bởi kể từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Catalonia luôn kiểm soát bóng vượt trội so với các đối thủ tại La Liga.

Đáng buồn hơn, suốt cả trận Barca chỉ có 5 cú sút và không một lần bóng đi trúng mục tiêu. Đây là lần đầu Blaugrana không thể dứt điểm trúng khung thành đối phương tại Champions League sau 18 năm, tính từ mùa 2003/04, thông tin này được trang thống kê Squawka xác nhận.

Barcelona, Bayern Munich, Cúp C1, Champions League
Barca không thể sút trúng đích trước Bayern. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Bayern tung ra tới 17 cú sút và có 7 cú sút trúng mục tiêu, cùng với đó là 3 bàn thắng. Sau trận, HLV Ronald Koeman thừa nhận kết quả trận đấu phản ánh đúng trình độ của hai đội.

Ngoài ra, 3 trận gần nhất ở Champions League trên sân Camp Nou thì Barcelona thua cả 3 (0-3 trước Juventus, 1-4 trước Paris Saint-Germain, 0-3 trước Bayern Munich).

Nỗi buồn của gã khổng lồ La Liga trước Bayern tiếp tục kéo dài, 9 lần gần nhất gặp Bayern ở Champions League thì Barca thắng 2 và thua tới 6 trận, những dĩ vãng tươi đẹp của họ trước đội bóng Đức là rất ít ỏi.

Busquets tuyên bố về khả năng vô địch cúp C1 của Barca khi thiếu Messi

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Bayern Munich Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT