Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/9: Conte thay thế Solskjaer ở MU, Barca chiêu mộ ‘Iniesta mới’?

Thứ năm, 16/09/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Conte sẵn sàng thay thế Solsa để dẫn dắt MU và Barca muốn sở hữu sao trẻ Arsenal sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/9.

Conte sẵn sàng dẫn dắt MU

Mới đây, nhà báo uy tín chuyên khai thác tin tức về bóng đá Ý Gianluca Di Marzio xác nhận: “Conte sẽ chỉ chấp nhận một dự án mang tới chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ anh ấy sẽ đồng ý Arsenal và đó cũng là lý do tại sao anh ấy nói không với Tottenham vào mùa hè. Anh ấy sẽ chấp nhận nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị.”

Solskjaer-Conte-Man-Utd-Internazionale
Solskjaer có thể sẽ phải nhường vị trí của mình ở MU cho Conte

Tottenham tranh máy quét châu Phi với Liverpool và PSG

Gần đây truyền thông Italia đưa tin, tiền vệ Franck Kessie đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan và bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi vào mùa hè tới. Và điểm đến của anh có thể là Liverpool hoặc PSG. Tuy nhiên mới đây tờ CalcioMercato tiết lộ, Tottenham Hotspur cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

[Downloader.la]-614323717ea00
Kessie đang là một trong những "mỏ neo" xuất sắc nhất Serie A

Barca nhắm sao trẻ Arsenal

Theo tờ Goal, đội bóng xứ Catalan đang để mắt tới tiền vệ Charlie Patino của Arsenal. Họ muốn đem cầu thủ người Tây Ban Nha với kỳ vọng anh sẽ trở thành “Iniesta mới”. Tuy nhiên theo tờ Football London, Pháo thủ không có ý định bán Patino và sẵn sàng đề nghị hợp đồng mới khi anh tròn 18 tuổi vào cuối năm nay.

maxresdefault (1)
Patino là 'viên ngọc quý' của Arsenal

Bayern chính thức gia hạn với trụ cột

Mới đây, trang chủ CLB Bayern Munich chính thức thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Leon Goretzka. Theo đó, giao kèo mới giữa tiền vệ người Đức và Hùm xám xứ Bavaria sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Romano xác nhận tương lai Saka

Thông qua chương trình podcast Here We Go, nhà báo Fabrizio Romano đã nói rằng: Một số câu lạc bộ đang bắt đầu tiếp cận Bukayo Saka ấy tuy nhiên họ không đưa ra lời đề nghị nào, nhưng họ đang hỏi han về hợp đồng và mọi thứ liên quan. Arsenal xem cầu thủ này là không thể đụng tới. Saka là một cầu thủ dành cho hiện tại và cả tương lai”.

Xác nhận: HLV vô địch Ngoại hạng Anh và Serie A đồng ý dẫn dắt MU

Lộ diện 3 ứng viên khủng đến dẫn dắt MU sau khi sa thải Solskjaer

Video Bayern công bố việc gia hạn hợp đồng với Goretzka

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Solskjaer Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo