Quảng cáo

Lộ diện 3 ứng viên khủng đến dẫn dắt MU sau khi sa thải Solskjaer

Thứ năm, 16/09/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tài cầm quân của Solskjaer tiếp tục bị đặt những dấu hỏi lớn và không loại trừ khả năng HLV này sẽ mất việc nếu tiếp tục khiến MU thi đấu thất vọng.

Manchester United vừa trải qua một trận đấu thất vọng ở đấu trường Champions League. Quỷ đỏ thành Man chịu lép vế hoàn toàn trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Young Boys, và dù cho đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Ronaldo, MU vẫn phải ra về tay trắng.

Đây là trận đấu chứng kiến những quyết định khó hiểu của HLV Solskjaer trên băng ghế huấn luyện. Sau khi mất người, HLV trưởng của MU thay vì cố gắng đoạt lại thế trận, ông lại chỉ đạo các cầu thủ chơi chịu trận và kết quả là phải nhận thêm hai bàn thua. 

Solskjaer
Solskjaer đang không làm tốt công việc tại MU. Ảnh: Getty

Tuy nhiên vấn đề của Solskjaer không chỉ mới xuất hiện ở trận thua Young Boys. Trước đó, MU dù thắng tưng bừng ở Ngoại hạng Anh nhưng họ đều gặp những vấn đề ở các cuộc đối đầu với Southampton hay Wolves. MU chỉ không thua nhờ màn tỏa sáng cá nhân của các ngôi sao và phần nào là may mắn.

Những vấn đề của HLV Solskjaer không thể qua mắt cổ động viên cũng như ban lãnh đạo MU. Sau trận thua Young Boys, rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng yêu cầu sa thải HLV người Na Uy. Về phía ban lãnh đạo MU, họ được cho là cũng đã có sẵn những phương án thay thế chất lượng.

Theo The Mirror, nếu MU sa thải Solskjaer, người lên ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford có thể là một trong ba cái tên đình đám Antonio Conte, Zinedine Zidane hoặc Brendan Rodgers. Lúc này, Conte và Zidane đều đang chưa có công việc mới, còn Rodgers tiếp tục gây ấn tượng khi dẫn dắt Leicester.

Cựu sao MU chê PSG yếu hơn khi có Messi

Tam tấu MMN vỡ mộng trong ngày ra mắt

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno trong màu áo Sampdoria

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solskjaer Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT