Quảng cáo

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

Thứ năm, 16/09/2021 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford

Kể từ sau khi chuyển đến Man Utd từ Sporting Lisbon vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020, Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi cũng trở thành “tấm bùa hộ mệnh” của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi chính nhờ những màn trình diễn xuất sắc của anh đã giữ chiếc ghế cho ông thầy người Na Uy.

Mặc dù hợp đồng của Bruno vẫn còn hiệu lực thêm 4 năm nữa nhưng BLĐ Man Utd vẫn muốn ký kết một giao kèo mới. Theo nguồn tin từ Mirror, quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên diễn ra khá suôn sẻ bởi Bruno cũng muốn cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

GettyImages-1332866455
Bruno vẫn đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo MU

Và dự kiến, Bruno sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2026. Ngoài ra, mức thu nhập của anh cũng sẽ được tăng lên mức 250.000 bảng/tuần, cao hơn đáng kể so với khoản lương hiện tại (khoảng 180.000 bảng/tuần theo Sportrac).

Nếu thỏa thuận được ký kết, Bruno sẽ chính thức trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ 6 tại Man Utd, ngang bằng Edinson Cavani và xếp sau Paul Pogba, Raphael Varane, Jadon Sancho, De Gea, Cristiano Ronaldo.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno trong màu áo Sampdoria

Mùa giải năm nay, Bruno tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi sau 5 trận đấu ở trên mọi đấu trường anh đã có tới 4 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Chính vì tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của ngôi sao sinh năm 1994 lên lối chơi của Man Utd nên giới chủ của đội bóng đã quyết định tưởng thưởng anh bằng một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Lingard phạm sai lầm, MU thua sốc ở trận ra quân Cúp C1

Ronaldo và các ngôi sao MU nói gì sau trận thua Young Boys?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno gia hạn Bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT