Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra 'người được chọn' giữa Ronaldo và Bruno Fernandes

Thứ bảy, 11/09/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Manchester United đã đưa ra phán quyết về việc chọn lựa người thực hiện các tình huống cố định cho đội bóng.

Chỉ vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 chính thức đóng cửa, Manchester United đã khiến giới mộ điệu bất ngờ khi công bố sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Quỷ đỏ, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Bên cạnh sự hứng khởi về việc chào đón huyền thoại sống của đội bóng, không ít cổ động viên United tỏ ra băn khoăn về việc Ronaldo hay Bruno Fernandes là người thực hiện các tình huống đá phạt đền. Trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, CR7 thường là người "thầu" hết những pha bóng cố định của Selecao châu Âu.

solsa-2
Ronaldo và Bruno đều có khả năng đá phạt đền rất tốt. Ảnh: Getty

Trả lời cho câu hỏi này, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Tôi đã nói chuyện với cả hai và họ biết vai trò của tôi. Tôi sẽ đưa ra quyết định ai là người thực hiện khi đội nhà được hưởng phạt đền. Điều này sẽ không gây ra vấn đề nào. Chúng tôi sẽ cùng nhau mang về những chiến thắng".

Tiền vệ Bruno Fernandes được biết đến là một trong những cầu thủ có khả năng đá penalty tốt nhất Ngoại

hạng Anh. Trong mùa giải vừa qua, ngôi sao 27 tuổi đã đem về cho Quỷ đỏ tới 13 bàn thắng từ các tình huống đá 11 mét.

Tuy nhiên, ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cựu tiền vệ Sampdoria chỉ là người lĩnh xướng trong trường hợp tiền đạo đàn anh vắng mặt. Với mối quan hệ tốt giữa cả hai, Bruno có lẽ cũng sẽ vui vẻ nhường cơ hội cho Ronaldo tại Old Trafford.

Chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22 vào 21h00 tối nay 11/9 (giờ Việt Nam). Nền tảng thể lực chưa thực sự sung mãn có thể sẽ khiến Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Pogba ca ngợi tài năng của ngôi sao trẻ MU đang theo đuổi

Huyền thoại MU chỉ ra 2 đối tác hoàn hảo của Ronaldo

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bruno MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT