Quảng cáo

Mục tiêu của MU khiến Pogba trầm trồ: 'Cậu ấy là người lớn'

Thứ sáu, 10/09/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp Paul Pogba đã thể hiện sự công nhận đối với tài năng của người đồng đội Aurelien Tchouameni, mục tiêu của Manchester United.

Aurelien Tchouameni đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu sau khi khoác áo đội bóng Ligue 1 Monaco, anh gia nhập đội bóng xứ công quốc từ Bordeaux với giá 16 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020.

Tchouameni đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh vào mùa hè này, khi Chelsea và Manchester United tranh giành chữ ký của anh, nhưng cầu thủ 21 tuổi đã quyết định ở lại Pháp thêm một mùa giải để phát triển thêm kỹ năng của mình.

Ngôi sao Paul Pogba đã không ngại khen ngợi người đồng đội ở hàng tiền vệ tuyển Pháp sau trận hòa 1-1 với Ukraina và cho biết anh rất muốn được chơi thường xuyên cùng Tchouameni cho đội tuyển quốc gia.

Pogba, Manchester United, Tchouameni
Pogba của Manchester United chơi bóng cạnh Tchouameni. Ảnh: Getty

Pogba nói với Ouest-France: "Rất giỏi, Tchouameni không phải là một cậu bé, anh ấy là một người đàn ông. Thật vui khi được chơi bên cạnh anh ấy. Anh ấy có rất nhiều năng lượng, giàu kỹ thuật và thể lực phi thường. Chúng tôi chúc anh ấy chơi thật nhiều trận, tôi luôn ủng hộ anh ấy".

Cầu thủ 21 tuổi này là cái tên thường xuyên góp mặt trong đội một Monaco mùa trước, chơi 42 lần cho Les Rouge et Blanc trên mọi đấu trường và cho đến nay đã đá chính tất cả các trận của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Những màn trình diễn gần đây của Tchouameni đã giúp tiền vệ này lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps cho vòng loại World Cup 2022, tại đây anh chơi trong cả ba trận đấu và xuất phát cùng Pogba trong trận gặp Ukraina.

Huyền thoại MU chỉ ra 2 đối tác hoàn hảo của Ronaldo

CĐV MU thất vọng tràn trề trước sự thật về Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Manchester United Tchouameni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT