Quảng cáo

Xác nhận: HLV vô địch Ngoại hạng Anh và Serie A đồng ý dẫn dắt MU

Thứ năm, 16/09/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Nếu chia tay Solskjaer, MU nhiều khả năng sẽ mời gọi thành công chiến lược gia từng vô địch hai giải đấu lớn là Ngoại hạng Anh và Serie A.

Tương lai của HLV Solskjaer trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của truyền thông châu Âu, sau trận thua bạc nhược của MU trước Young Boys ở trận ra quân Champions League. 

Nếu chia tay Solskjaer, MU cũng đã có 3 phương án thay thế, bao gồm Zinedine Zidane, Antonio Conte và Brendan Rodgers. Theo Metro, Conte đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của sân Old Trafford.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Gianluca DiMarzio đã lên tiếng xác nhận khả năng Conte chuyển đến MU. Theo đó, DiMarzio khẳng định cựu chiến lược gia của Chelsea không hề quan tâm đến công việc ở Tottenham và Arsenal, bởi đó là những đội bóng không có khả năng giành danh hiệu.

Conte
Conte có thể nhận lời mời của MU. Ảnh: Getty

Mục tiêu rõ ràng của Conte là đến làm việc ở một đội bóng vô địch, và tờ Metro khẳng định đó là Manchester United. MU cũng là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh mà Conte hướng đến và có thể sẽ đồng ý nếu nhận được lời mời.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo của MU vẫn còn niềm tin với HLV Solskjaer. Chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Quỷ đỏ với HLV Conte nhằm thay thế chiến lược gia người Na Uy.

Antonio Conte từng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia người Ý từng giúp cả Juventus và Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A, cũng như giúp Chelsea xưng vương ở đấu trường Ngoại hạng Anh. 

Cựu sao MU chê PSG yếu hơn khi có Messi

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT