Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/9: Solskjaer bị sa thải, MU xác định 2 chữ ký mới?

Thứ sáu, 17/09/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer bị yêu cầu sa thải, MU xác định 2 chữ ký mới hay Chelsea ký mới 4 hợp đồng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/9.

Solskjaer bị yêu cầu sa thải

Theo Mirror, rất nhiều người hâm mộ Man United đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải HLV Solskjaer sau thất bại trước Young Boys tại Champions League. Cũng theo nguồn tin trên, nếu chia tay nhà cầm quân người Na Uy, Quỷ đỏ có thể nhắm đến một trong ba cái tên bao gồm: Antonio Conte, Zinedine Zidane hoặc Brendan Rodgers.

solsa-1
Nhiều cổ động viên MU kêu gọi sa thải HLV Solskjaer (Ảnh: Internet)

MU xác định 2 chữ ký mới

Theo ESPN, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Bên cạnh đó, nguồn tin Independent cũng khẳng định rằng, Quỷ đỏ đang theo sát người đồng đội của Haaland là Jude Bellingham.

Chuyển nhượng bóng đá 17/9: Solskjaer bị sa thải, MU xác định 2 chữ ký mới? 76127
MU đang dành sự quan tâm cho Haaland và Bellingham (Ảnh: Internet)

Chelsea sắp ký 4 hợp đồng mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao. Cụ thể, những cái tên chuẩn bị được The Blues trao cho bản hợp đồng mới bao gồm: Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Jorginho và N’Golo Kante.

Spurs đại chiến Liverpool, PSG

Theo Calciomercato, Tottenham đang để mắt đến tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý và sẵn sàng ra đi ở phiên chợ hè 2022. Bên cạnh Spurs, Liverpool và PSG cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ này.

Xác nhận 2 điểm đến của Pogba

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Paul Pogba và Man United vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng mới. Cũng theo nguồn tin trên, trong trường hợp rời Quỷ đỏ vào phiên chợ hè 2022, ngôi sao người Pháp có thể chuyển tới Pháp hoặc Tây Ban Nha.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất 4 bản hợp đồng mới

Top 10 ƯCV vô địch Champions League: Bất ngờ với vị trí của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo