Quảng cáo

Giám đốc PSG thừa nhận sự thật về Messi

Thứ sáu, 17/09/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc của Paris Saint-Germain, Leonardo đã thừa nhận một sự thật về siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Messi ra mắt PSG

Đội bóng nước Pháp vừa trải qua kỳ chuyển nhượng hè vô cùng đáng nhớ khi đem về sân Parc des Princes một loạt tân binh, trong đó đáng chú ý nhất là siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, Giám đốc Leonardo của PSG mới đây đã thừa nhận El Pulga không muốn rời Barcelona.

"Tôi nghĩ ý định của cậu ấy là ở lại Barcelona. Thành thật mà nói, rõ ràng Messi không muốn ra đi và thậm chí còn muốn kết thúc sự nghiệp ở đó", vị quan chức của Les Parisien cho biết.

m10-2
Messi từng không có ý định đến PSG. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Nam Mỹ đã chấp nhận giảm sâu thu nhập để tiếp tục gắn bó với đội bóng đã làm nên tên tuổi anh. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính đã khiến Blaugrana không thể gia hạn hợp đồng với chân sút 34

tuổi.

Sau đó, Messi và Barca đã quyết định đường ai nấy đi sau hơn 20 năm gắn bó. Paris Saint-Germain ngay lập tức vào cuộc và nhanh chóng nhận được cái gật đầu của thủ quân đội tuyển Argentina.

"Tôi không muốn giấu giếm sự thật rằng PSG đã liên hệ với Messi từ trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi luôn liên hệ vào tháng Giêng, khi hợp đồng của cậu ấy chỉ còn sáu tháng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Messi trước tháng 1 năm 2021", Leonardo khẳng định.

Hiện tại, EL Pulga đã chính thức là một cầu thủ của PSG và đã có hai trận đấu đầu tiên cho gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, chân sút Nam Mỹ chưa để lại nhiều dấu ấn và cho thấy anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Thống kê tệ hại đến khó tin của Messi trước Brugge

Messi mắc lỗi 'chí mạng' dẫn đến bàn thua của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo