Quảng cáo

Chia tay Barca, Koeman sẽ nhận số tiền đền bù không tưởng

Thứ sáu, 17/09/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman sẽ được nhận khoản tiền bồi thường hợp đồng rất lớn, trong trường hợp bị Barcelona sa thải.

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Trận thua bạc nhược của Barcelona trước Bayern Munich đang khiến chiếc ghế của HLV Ronald Koeman lung lay dữ dội. Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Blaugrana mới đây đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về tương lai của thuyền trưởng người Hà Lan.

Nhà báo Marcelo Bechler dẫn nguồn tin từ đài TV3 cho biết những người đứng đầu của sân Camp Nou đã cân nhắc nghiêm túc khả năng sa thải Koeman ngay lập tức. Nhiều thành viên trong ban lãnh đạo ủng hộ việc này, và sẵn sàng chi ra 12 triệu euro để bồi thường hợp đồng.

koeman-2
Tương lai của Ronald Koeman đang khá mù mịt. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tờ Marca khẳng định Chủ tịch Joan Laporta vẫn muốn trao cho nhà cầm quân 58 tuổi thêm một cơ hội nữa. Cụ thể, Laporta sẽ đưa ra phán quyết về tương lai của Koeman dựa vào kết quả của đội chủ sân Camp Nou trong 3 trận đấu sắp tới.

Theo lịch trình, các đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ Catalan là Granada, Cadiz và Levante. Đây đều là những

CLB chiếu dưới so với Blaugrana. Do đó, nhiệm vụ bắt buộc dành cho Koeman là giành ít nhất 7 điểm, đồng nghĩa với việc không được phép để thua bất kỳ một trận đấu nào.

Thất bại 0-3 trước Bayern Munich vừa qua cho thấy Barcelona đã sa sút rất nhiều trong những năm trở lại đây. Công bằng mà nói, HLV người Hà Lan không xứng đáng bị đổ lỗi khi trong tay ông đang là một đội hình già cỗi và thậm chí cũng không còn siêu sao Lionel Messi.

Ronald Koeman cũng đang làm tốt trong công việc ươm mầm các tài năng trẻ từ lò La Masia. Tuy nhiên, cách ông đối xử với một số ngôi sao như Riqui Puig hay Samuel Umtiti khiến ban lãnh đạo Barca không thực sự hài lòng.

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo