Quảng cáo

Cầu thủ Barca khóc sau trận thua Bayern

Thứ năm, 16/09/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã thất bại 3-0 trước Bayern Munich tại Champions League, gây ra nhất nhiều thất vọng cho người hâm mộ.

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Trong trận Champions League đầu tiên sau 17 năm mà không có siêu sao Lionel Messi, Barcelona thực sự thiếu vắng một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ có những cái tên như Memphis Depay, Sergio Aguero và Ansu Fati, nhưng khi tình hình trở nên khó khăn, không có ai đủ sức đứng lên và giải cứu đội bóng.

Có thể nói mọi cầu thủ Barcelona đã chơi mờ nhạt, nhưng có một cầu thủ đặc biệt phải chịu chỉ tích từ người hâm mộ - Sergi Roberto, người gắn bó lâu dài với CLB.

Cầu thủ 29 tuổi này đã trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ sau trận thua Bayern Munich do một màn trình diễn kém cỏi, tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là đã khóc trong phòng thay đồ sau khi nhận được những lời chế nhạo từ chính CĐV nhà.

Barcelona, Bayern Munich, Champions League
Davies hoàn toàn áp đảo Roberto. Ảnh: Getty

Roberto gia nhập La Masia năm 14 tuổi từ người hàng xóm Gimnastic, đã ra sân trong 308 trận cho Blaugrana kể từ khi ra mắt khi mới 18 tuổi, nhưng sự cống hiến và lòng trung thành không giúp anh thoát khỏi cơn bực tức của người hâm mộ.

Trước Bayern Munich, Roberto thi đấu ở vị trí tiền vệ phải. Anh phải đối phó với cặp đôi Leroy Sane và Alphonso Davies, Roberto gần như không có giây phút nào nghỉ ngơi, hoàn toàn hụt hơi, góp phần vào màn trình diễn kém cỏi của Barcelona.

Hành động của các CĐV Barcelona khiến không chỉ Roberto mà cả đồng đội Gerard Pique bị tổn thương. Cựu hậu vệ Manchester United đã lên tiếng chỉ trích những người hâm mộ đã la ó Roberto.

Họp gấp giữa đêm, Barca thay đổi băng ghế huấn luyện?

Barcelona vẫn chưa hề thay đổi sau trận thua thảm họa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Bayern Munich Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT