Quảng cáo

Koeman nhận tối hậu thư từ Barca, rõ điều kiện để được tại vị

Thứ sáu, 17/09/2021 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Koeman tại Camp Nou đang trở nên vô cùng khó đoán sau thất bại của Barca trước Bayern Munich tại Champions League.

Vào hồi giữa tuần qua, Barcelona đã có trận đấu ra quân tại Champions League 2021/22 trong cuộc đối đầu Bayern Munich. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên, đội bóng của Ronald Koeman đã gây thất vọng lớn khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước đại diện tới từ Đức.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, với kết quả đáng thất vọng lần này, thái độ của chủ tịch Joan Laporta và BLĐ Barcelona dành cho HLV Ronald Koeman đã thay đổi. Chủ tịch Laporta được cho là đã rất tức giận trước màn trình diễn tệ hại của Barca và tỏ ra thất vọng với nhà cầm quân người Hà Lan.

koeman-1
Koeman đứng trước nguy cơ bị Barca sa thải (Ảnh: Internet)

Tờ Sport tiết lộ rằng, chủ tịch Laporta cùng các cộng sự đã có cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ và tối hậu thư đã được đưa ra dành cho HLV Ronald Koeman. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải giúp Barca toàn thắng ở 3 trận đấu tới tại La Liga trước Granada (21/9), Cadiz (24/9) và Levante (26/9) nếu muốn tiếp tục tại vị. Trong trường hợp không hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra, HLV 58 tuổi có thể sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Hiện tại, Ronald Koeman cùng Barcelona vẫn đang bất bại tại La Liga 2021/22. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp đội chủ sân Camp Nou mang về 7 điểm (2 chiến thắng và 1 trận hòa) sau 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Vào giữa tuần tới (21/9, giờ Việt Nam), Barca sẽ có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà và nhiệm vụ của HLV Koeman là phải giúp đội bóng mang về 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT