Quảng cáo

Sao trẻ Liverpool chế nhạo MU là đội không có danh hiệu

Thứ sáu, 17/09/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận những lời bình luận thiếu thiện chí từ cổ động viên MU, tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool đã lên tiếng mỉa mai đối thủ.

Hôm 13/9, tiền vệ trẻ đang chơi rất lên chân của Liverpool là Harvey Elliott dính chấn thương nặng sau khi hứng chịu pha vào bóng ác ý từ cầu thủ Leeds. Elliott bị gãy chân và buộc phải trải qua ca phẫu thuật.

Hôm 15/9, ca phẫu thuật của Elliott diễn ra thành công. Anh đăng tải video thông báo tin vui lên mạng xã hội,  nhưng lại nhận một số lời bình luận thiếu thiện chí từ cổ động viên Man Utd.

Đáp lại những lời trù ẻo của cổ động viên MU, sao trẻ sinh năm 2003 không ngần ngại đáp lễ: "Số chân của tôi thậm chí còn nhiều hơn số danh hiệu của MU trong tám năm qua."

Harvey Elliott
Harvey Elliott mỉa mai cơn khát danh hiệu của MU. Ảnh: Getty

Thực tế, MU đang trải qua cơn khát danh hiệu dưới thời HLV Solskjaer. Từ năm 2017 đến nay, Quỷ đỏ thành Manchester chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Dù vậy nếu xét trong 8 năm qua, đội chủ sân Old Trafford cũng đã 4 lần giành những chức vô địch, bao gồm FA Cup, Cúp Liên đoàn, Siêu cúp Anh và Europa League.

Trở lại chấn thương của Elliott, sao trẻ người Anh dù đã trải qua ca phẫu thuật thành công nhưng ngày trở lại sân cỏ vẫn còn rất xa. Dự kiến, tiền vệ của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải năm nay.

Tottenham đau đầu vì Son Heung-min và 6 ngôi sao khác

Cựu sao Chelsea: 'Fan MU phải tạ ơn Chúa vì West Ham mất tiền đạo'

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Elliott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT