Quảng cáo

Real dùng lợi thế để khiến Barca ôm hận

Thứ sáu, 17/09/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu đang muốn sử dụng ưu thế về mặt tài chính để đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dani Olmo.

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Tuyển thủ Tây Ban Nha Dani Olmo đang là ngôi sao đang lên của bóng đá xứ đấu bò. Không quá bất ngờ khi Barcelona đang rất quan tâm tới chân sút thuộc biên chế RB Leipzig, người từng được trui rèn ở lò La Masia trứ danh.

Tuy nhiên, Blaugrana đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn của Manchester United và mới đây nhất là Real Madrid. Theo Transfermarketweb, Los Blancos đánh giá Olmo là cầu thủ lý tưởng để trở thành trụ cột tương lai tại Bernabeu.

olmo-2
Dani Olmo được nhiều ông lớn đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Getty

Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha còn hợp đồng với RB Leipzig cho tới năm 2024. Vì vậy, đội bóng Bundesliga đã đưa ra mức giá lên tới 70 triệu euro. Đây là con số được đánh giá là không rẻ dành cho một ngôi sao mới

bước sang tuổi 23.

So với Barcelona, Real Madrid rõ ràng có lợi thế rất lớn trên khía cạnh tài chính. Los Blancos vừa trải qua một mùa hè tương đối ảm đảm khi chỉ mang về một tân binh chất lượng là Eduardo Camavinga, đồng thời chia tay hàng loạt trụ cột. Điều này giúp Kền kền trắng tích lũy được khoản ngân sách chuyển nhượng lên tới 200 triệu euro.

Trong khi đó, Blaugrana đang bước vào giai đoạn khó khăn bậc nhất trong lịch sử CLB. Bức tranh tài chính u ám chính là nguyên nhân khiến đội chủ sân Camp Nou không thể ký kết hợp đồng với Lionel Messi, đồng thời chỉ mang về những tân binh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Dani Olmo đang là cầu thủ rất nhận được sự tin tưởng tại RB Leipzig. Cựu tiền đạo Dinamo Zagreb đã có 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 63 lần ra sân cho nhà đương kim Á quân Bundesliga.

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT