Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/9: Ronaldo ‘tỏa sáng’ đem về 3 bản hợp đồng mới

Thứ sáu, 17/09/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chuẩn bị gia hạn với 3 cái tên và tiết lộ bất ngờ vụ Varane sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 17/9.

Ronaldo chuẩn bị mang về 3 hợp đồng mới cho MU

Với sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha đã không gặp quá nhiều trở lại trong việc gia hạn với các cầu thủ ở đội một. Bruno và Pogba là 2 cái tên đang được Quỷ đỏ liên hệ để thảo luận về hợp đồng mới.

Và mới nhất, Jesse Lingard cũng chuẩn bị ký vào giao kèo mới. Điều này đã được HLV Solskjaer xác nhận. Cụ thể, ông thầy người Na Uy nói rằng: “Lingard còn một năm trong hợp đồng của mình và tất nhiên câu lạc bộ đang nói chuyện với anh ấy và bố của anh ấy”.

solskjaer-ra-phan-quyet-ve-tuong-lai-cua-lingard-o-mu-1200x0
Lingard vẫn đang nằm trong kế hoạch của Solsa

Từ chối Dortmund, sao MU muốn gia nhập AC Milan

Theo nguồn tin từ M.E.N và MilanNews cho biết, Borussia Dortmund đã gửi đề nghị chiêu mộ Diogo Dalot trong phiên chợ vừa rồi. Tuy nhiên, với mong muốn trở lại Milan, bản thân hậu vệ này đã quyết định từ chối Dortmund. Tiếc cho anh, cuối cùng anh đã không đạt được nguyện vọng của mình.

dalot-chia-se-truoc-tran-gap-young-boys
Dalot vẫn đang không được trọng dụng tại MU

Tiết lộ tình tiết bất ngờ trong vụ Varane

Mới đây tờ Corriere dello Sport tiết lộ, trung vệ Raphael Varane không phải là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Cụ thể, trước khi tiếp cận nhà ĐKVĐ World Cup, đội chủ sân Old Trafford từng liên hệ với Napoli để hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly.

2611_MU_1
Koulibaly mới là mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa hè vừa qua

CĐV MU kêu gọi đội bóng chiêu mộ sao tuyển Anh

Mới đây, trên mạng xã hội rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi đội bóng nhanh chóng ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice của West Ham. Họ cho rằng là cầu thủ đẳng cấp và sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man Utd.

Zidane không muốn dẫn dắt MU

Theo những tiết lộ từ người đại diện của Zidane vào năm 2018, khả năng để nhà cầm quân 49 tuổi đến Old Trafford là gần như không thể xảy ra. Cụ thể, Alain Migliaccio – người đại diện của Zidane khi ấy đã cho hay:

“Tôi không nghĩ rằng Zinedine Zidane sẽ làm việc tại một đội bóng ở Anh. Nó không phù hợp với triết lý và phong cách của anh ấy. Tôi thậm chí đã trao đổi với Zinedine về điều này, tuy nhiên anh ấy thực sự không có hứng thú”.

MU nhận báo giá khó tin từ Dortmund vụ 'thần đồng Anh quốc'

Solskjaer xác nhận khả năng thi đấu của tiền đạo MU

Ronaldo phát biểu về tham vọng tại Man United

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Bruno Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT