Quảng cáo

Rio Ferdinand 'mách nước' cho MU cách sử dụng Ronaldo

Thứ ba, 14/09/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ Quỷ đỏ mới đây đã có những bình luận về màn trình diễn của CR7 và Man United.

Ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần vừa qua, Manchester United đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1. Đáng chú ý nhất đó chính là màn ra mắt hoàn hảo của Cristiano Ronaldo khi anh đã có được một cú đúp.

Và mới đây, người đồng đội cũ của Ronaldo là Rio Ferdinand cũng đã có những lời khuyên cho Man Utd về cách sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha một cách hiệu quả nhất. Cụ thể, cựu hậu vệ của đội tuyển Anh đã chia sẻ trên chương trình FIVE YouTube rằng:

“Ronaldo có khả năng bật nhảy tốt. Đây không phải là một lời chỉ trích. Man United cần rút ra bài học sau trận đấu vừa qua.

NINTCHDBPICT000679005550-5499-1631442255
MU đã mạnh hơn sau khi sở hữu Ronaldo

Cậu ấy là người năng nổ và luôn muốn có bóng. Vấn đề này tôi đã từng bàn nhiều lần. Các hậu vệ Premier League không giỏi chống bóng bổng. Từ kinh nghiệm thi đấu của tôi, các hậu vệ thi đấu ở xứ sương mù không đủ tốt để chống lại những quả tạt tầm cao.

Tôi nghĩ Ronaldo có thể khai thác một số điểm ngây thơ trong cách phòng ngự của một số hậu vệ Premier League hiện tại. Nếu bạn sở hữu Ronaldo hoặc Edinson Cavani, các hậu vệ cánh Man United cần tận dụng những quả tạt hơn vào vòng cấm địa đối thủ.”

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Ronaldo vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới. Và CR7 hứa hẹn sẽ trở thành cây săn bàn chủ lực trên hàng công đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Buổi tập của Ronaldo và đồng đội trước trận đấu với Young Boys

Ronaldo 'đạp cỏ' Wankdorf, sẵn sàng cùng MU giành 3 điểm

Xác nhận: Nhờ Ronaldo, MU đạt thỏa thuận với hai siêu sao

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo